ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.

มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.

Posted 07/10/2015 by siamsport

แฟนบอลโหวตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ดมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ  (พีเอฟเอ) ประจำเดือนกันยายน ที่แฟนบอลเป็นคนโหวต จากการประกาศผลเมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แม้จะเพิ่งย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 19 ปี ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ทำไป 3 ประตูในลีก ส่งผลให้แฟนบอลลงคะแนนโหวตให้เอาชนะ ริยาด มาห์เรซ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ และ ดมิทรี ปาเยต ดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เป็น 3 คนสุดท้ายเข้าชิงรางวัลนี้

อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยกิ๊กส์อาจได้คุมผีถ้าแขวนเกือกเร็วกว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยนายใหญ่ "ปีศาจแดง" อาจก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนนี้ หากตัดสินใจแขวนสตั๊ตตั้งแต่เมื่อ 6-7 ปีก่อน บอกตนอาจให้อดีตปีกพ่อมดเป็นมือขวาไปก่อน แล้วค่อยก้าวมาคุมทีมต่อหลังจากมีประสบการณ์พร้อม
  • มาร์กซิยาลเผยไม่ลังเลใจโยกมาค้าแข้งกับผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไม่ลังเลใจเลยที่โยกมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังจากตอนแรกทำใจแล้วว่า ไม่ได้ย้ายไหนแน่ เพราะทีมยืนกรานมาแบบนั้น
  • ป๋ายันผี้เลือกมอยส์คุมทัพไม่ได้ทำผิดพลาด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมไม่ได้ทำผิดพลาด เรื่องการแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ มาคุมทีมเมื่อปี 2013 แม้ผลลัพธ์ออกมาล้มเหลวแบบสุดๆ และโดนไล่ออกก่อนจบซีซั่น ชี้ "ปีศาจแดง" เลือกคนที่เหมาะสม จากคุณสมบัติทั้งหมด แต่ทุกอย่างไม่ออกมาอย่างที่คาดคิด
  • เบ็คส์ยกป๋ายอดกุนซือหนึ่งเดียวในใจ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ มาแบบหล่อสุดๆ อีกแล้ว เมื่อบอกว่าในชีวิตนักเตะของเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นเจ้านายคนโปรดหนึ่งเดียวในดวงใจ เพราะเป็นคนให้โอกาสเล่นกับทีมรัก และร่วมกันพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย และดีใจมากที่ อดีตเจ้านายตกลงคุมทีมออลสตาร์ ที่เขาจะเป็นกัปตันทีม ทำศึกเพื่อการกุศลนัดพิเศษ หาเงินให้ ยูนิเซฟ เดือน พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »