ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์ปลื้ม!รีเทิร์นสนามซ้อมผีหลังผ่าตัดขาหัก

ชอว์ปลื้ม!รีเทิร์นสนามซ้อมผีหลังผ่าตัดขาหัก

Posted 07/10/2015 by siamsport

นิมิตหมายอันดี! ลุค ชอว์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด สุดปลื้มได้กลับมาเหยียบสนามซ้อม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง แม้เวลานี้ยังทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนลงเรียกเหงื่อเท่านั้น หลังเข้ารับมีดหมอเยียวยากระดูกขาหัก ต้องพักราว 6 เดือนด้วยกัน

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับคืนสู่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสรได้เป็นครั้งแรก หลังจากเข้ารับการผ่าตัดกระดูกขาหักที่ได้รับระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่บุกแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บหนักจากจังหวะเข้าปะทะกับ เอคตอร์ โมเรโน่ ปราการหลังชาวเม็กซิโก และเข้ารับมีดหมอทันทีที่โรงพยาบาล เซนต์ แอนนา ซีเคนฮุส ในเมืองไอนด์โอเฟ่น หลังจบเกม ซึ่งคาดว่าต้องพักอย่างน้อย 6 เดือนเลยทีเดียว โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "วันแรกในการกลับคืนสู่สนามซ้อม เยี่ยมไปเลยที่ได้กลับมา"

สำหรับ แมนน ยูไนเต็ด ที่เพิ่งบุกแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.
    แฟนบอลโหวตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ดมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • ป๋าเผยกิ๊กส์อาจได้คุมผีถ้าแขวนเกือกเร็วกว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยนายใหญ่ "ปีศาจแดง" อาจก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนนี้ หากตัดสินใจแขวนสตั๊ตตั้งแต่เมื่อ 6-7 ปีก่อน บอกตนอาจให้อดีตปีกพ่อมดเป็นมือขวาไปก่อน แล้วค่อยก้าวมาคุมทีมต่อหลังจากมีประสบการณ์พร้อม
  • มาร์กซิยาลเผยไม่ลังเลใจโยกมาค้าแข้งกับผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไม่ลังเลใจเลยที่โยกมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังจากตอนแรกทำใจแล้วว่า ไม่ได้ย้ายไหนแน่ เพราะทีมยืนกรานมาแบบนั้น
  • ป๋ายันผี้เลือกมอยส์คุมทัพไม่ได้ทำผิดพลาด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมไม่ได้ทำผิดพลาด เรื่องการแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ มาคุมทีมเมื่อปี 2013 แม้ผลลัพธ์ออกมาล้มเหลวแบบสุดๆ และโดนไล่ออกก่อนจบซีซั่น ชี้ "ปีศาจแดง" เลือกคนที่เหมาะสม จากคุณสมบัติทั้งหมด แต่ทุกอย่างไม่ออกมาอย่างที่คาดคิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »