ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเผยเคยใช้หน่วยรบพิเศษแกล้งกิ๊กส์-อินซ์

ป๋าเผยเคยใช้หน่วยรบพิเศษแกล้งกิ๊กส์-อินซ์

Posted 07/10/2015 by siamsport

หยอกกันสนุกๆ นะเด็กๆ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยปฏิบัติลับเฉพาะ เคยวานหน่วยรบพิเศษแกล้งขู่จน ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล อินซ์ ถึงกับตัวสั่น ชอบใจสุดๆ โดยเฉพาะรายหลังที่กลัวจนเกือบหยุดหายใจ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งเคยใช้หน่วยรบพิเศษดังของอังกฤษ (เอสเอเอส) เพื่อทำให้ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล อินซ์ 2 อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่ง หวาดกลัว ระหว่างเดินทางไปเมืองเฮียร์ฟอร์ด ในต้นปี 1990

อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อแดนผู้ดีว่า "เมื่อหลายปีก่อน ผมนำทีมเดินทางไปที่นั่นเป็นเวลา 1 วัน และพวกเขาค้างกัน 1 คืน มันยอดเยี่ยมเพราะคุณกำลังพูดถึงกลุ่มชายที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์เต็มตลอดเวลา"

"พวกเขารักมัน นักเตะรักมันเช่นกัน ผมจำได้ชัดเจนว่า พวกเขาพาเราเข้าไปในห้องตัวประกัน และพวกเขากดหัวนักเตะ 4 คนไปบนโต๊ะ และผู้เล่นที่เหลือถูกมัดด้วยเชือก และทันใดนั้นระเบิดควันถูกปาเข้ามา ทุกสิ่งตกอยู่ในความมืดมิด และไม่กี่นาทีหลังจากนั้นมีเสียง ปังๆๆๆ ดังขึ้น และหนึ่งในทหารเอาปืนจ่อศีรษะ พอล อินซ์ และพูดว่า "อินซี่ย์ ผมจะบอกอะไรให้ เขาได้แต่ตะโกน อ๊าก!" เขาเกือบหยุดหายใจ มันเยี่ยมไปเลยล่ะ" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ด้าน กิ๊กส์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือ "ปีศาจแดง" กล่าวเพิ่มเติมว่า "พวกเขาดึงผม และ พอล อินซ์ ออกไปข้างนอก และมีกระดาษแข็งแปลกๆ และสถานที่ตัวประกันอยู่ กระดาษแข็งนั้นคือผู้คนที่จับเราเป็นตัวประกัน ดังนั้นเราจึงทำได้เพียงแค่นั่งลงที่โต๊ะ นาทีต่อมา ไฟดับลง เราได้ยินแค่เสียงตะโกน หมอบลงไป! หมอบลงไป! เราจึงทำตามทันที และทางขวาถัดจากเราคือทหาร 4 หรือ 5 นาย เครื่องมือของหน่อยรบพิเศษ, หน้ากากไว้สวมเวลากลางคืน มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและหนึ่งในสิ่งที่เราไม่เคยลืมเลือนเลยล่ะ"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์ปลื้ม!รีเทิร์นสนามซ้อมผีหลังผ่าตัดขาหัก
    นิมิตหมายอันดี! ลุค ชอว์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด สุดปลื้มได้กลับมาเหยียบสนามซ้อม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง แม้เวลานี้ยังทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนลงเรียกเหงื่อเท่านั้น หลังเข้ารับมีดหมอเยียวยากระดูกขาหัก ต้องพักราว 6 เดือนด้วยกัน
  • มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.
    แฟนบอลโหวตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ดมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • ป๋าเผยกิ๊กส์อาจได้คุมผีถ้าแขวนเกือกเร็วกว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยนายใหญ่ "ปีศาจแดง" อาจก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนนี้ หากตัดสินใจแขวนสตั๊ตตั้งแต่เมื่อ 6-7 ปีก่อน บอกตนอาจให้อดีตปีกพ่อมดเป็นมือขวาไปก่อน แล้วค่อยก้าวมาคุมทีมต่อหลังจากมีประสบการณ์พร้อม
  • มาร์กซิยาลเผยไม่ลังเลใจโยกมาค้าแข้งกับผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไม่ลังเลใจเลยที่โยกมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังจากตอนแรกทำใจแล้วว่า ไม่ได้ย้ายไหนแน่ เพราะทีมยืนกรานมาแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »