ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครัฟฟ์จวกฟานกัลคุมผีเน้นผลการแข่งขัน

ครัฟฟ์จวกฟานกัลคุมผีเน้นผลการแข่งขัน

Posted 07/10/2015 by siamsport

ชาตินี้ไม่ต้องเผาผี ! โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตกุนซือชาวดัตช์ เปิดปากวิจารณ์สไตล์การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เน้นการเล่นรัดกุมมากเกินไปจนทำให้ทีมดูน่าเบื่อสุดๆ แถมระบุยังรู้สึกแปลกใจที่เห็น "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีเวลาเจอกับทีมใหญ่ แต่พอเจอทีมรักกับพังไม่เป็นท่า

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานเทรนเนอร์และนักเตะชาวฮอลแลนด์ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยระบุ "ปีศาจแดง" กลายเป็นทีมที่เน้นเรื่องผลการแข่งขันมากกว่าสไตล์การเล่นที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ

"เร้ด เดวิลส์" เพิ่งจะทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ เมื่อออกไปโดน อาร์เซน่อล ยำใหญ่ 0-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ ฟาน กัล แสดงความไม่พอใจกับบรรดาลูกทีมที่ไม่เล่นตามแผนที่วางเอาไว้ทำให้ต้องพบกับหายนะคาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม ครัฟฟ์ แสดงความเห็นว่า แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 20 สมัย ทำผลงานได้น่าผิดหวังเพราะไม่เน้นการครองเกม แถมยังกระตุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามสร้างทีมที่เล่นน่าตื่นเต้นซึ่งเป็นสิ่งที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต้องการ "เขา (หลุยส์ ฟาน กัล) ไม่เน้นเรื่องการครองเกมเลย ผมชอบฟุตบอลที่เน้นการครองเกม แต่ แมนเชสเตอร์ ไม่เล่นแบบนั้น"

"ผมไม่คิดว่า ฟาน กัล จะเล่นฟุตบอลที่รัดกุมขนาดนี้ แต่มันก็น่าแปลกเวลาที่สู้กับทีมที่แข็งแกร่งพวกเขามักจะได้ผลการแข่งขันที่ดี และเมื่อเจอกับทีมที่อ่อนกว่าพวกเขากับพบกับความยากลำบาก นั่นเป็นสถานการณ์ที่แปลกจริงๆ แต่ส่วนตัวแล้วผมคิดเรื่องผลการแข่งขันเป็นเรื่องรอง สไตล์การเล่นเป็นสิ่งแรกที่ผมคิด"

"เงินมีความสำคัญมากๆ แต่เป็นเรื่องรองเสมอ ในอังกฤษพวกเขามีสไตล์การเล่นที่แตกต่าง ทุกๆ คนมีสไตล์ของตัวเอง การรู้จักที่จะผสมผสานสไตล์ต่างๆ ให้เข้ากันจึงเป็นเรื่องดีเสมอ ส่วนที่สำคัญที่สุดก็คือแฟนบอล พวกเขาควรกลับบ้านอย่างมีความสุข มันเป็นวันหยุดของพวกเขา และคุณควรจะมอบสิ่งที่สนุกให้กับพวกเขา" ตำนานกุนซือและจอมทัพ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยเคยใช้หน่วยรบพิเศษแกล้งกิ๊กส์-อินซ์
    หยอกกันสนุกๆ นะเด็กๆ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยปฏิบัติลับเฉพาะ เคยวานหน่วยรบพิเศษแกล้งขู่จน ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล อินซ์ ถึงกับตัวสั่น ชอบใจสุดๆ โดยเฉพาะรายหลังที่กลัวจนเกือบหยุดหายใจ
  • ชอว์ปลื้ม!รีเทิร์นสนามซ้อมผีหลังผ่าตัดขาหัก
    นิมิตหมายอันดี! ลุค ชอว์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด สุดปลื้มได้กลับมาเหยียบสนามซ้อม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง แม้เวลานี้ยังทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนลงเรียกเหงื่อเท่านั้น หลังเข้ารับมีดหมอเยียวยากระดูกขาหัก ต้องพักราว 6 เดือนด้วยกัน
  • มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.
    แฟนบอลโหวตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ดมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • ป๋าเผยกิ๊กส์อาจได้คุมผีถ้าแขวนเกือกเร็วกว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยนายใหญ่ "ปีศาจแดง" อาจก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนนี้ หากตัดสินใจแขวนสตั๊ตตั้งแต่เมื่อ 6-7 ปีก่อน บอกตนอาจให้อดีตปีกพ่อมดเป็นมือขวาไปก่อน แล้วค่อยก้าวมาคุมทีมต่อหลังจากมีประสบการณ์พร้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »