ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เฮ!อัยการถอนข้อหาคดีเลี่ยงภาษี

เมสซี่เฮ!อัยการถอนข้อหาคดีเลี่ยงภาษี

Posted 07/10/2015 by siamsport

 

เจ้าหน้าที่อัยการในประเทศสเปน ถอนข้อหาในคดีเลี่ยงภาษีของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่คุณพ่อของเจ้าตัวยังโดนตั้งข้อหาตามเดิม

เจ้าหน้าที่อัยการในประเทศสเปน ถอนการตั้งข้อหากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในประเด็นการเลี่ยงภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมสซี่ และ ฮอร์เก้ คุณพ่อของเจ้าตัวเคยโดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีเป็นเงินรวมถึง 3.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170.5 ล้านบาท) จากการที่บิดาของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาใช้บริษัทใน เบลิซ และ อุรุกวัย ช่วยเลี่ยงภาษีจากรายได้ของแข้งวัย 28 ปี ระหว่างปี 2007-09

"มันไม่สมเหตุสมผลกับการที่จะคิดว่าเขาตั้งใจไม่รู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรือตั้งใจไม่รู้ถึงการพยายามโกงสมบัติของแผ่นดิน" อัยการแดนกระทิงดุ ระบุ

อย่างไรก็ตาม คุณพ่อของ เมสซี่ ยังโดนตั้งข้อหาเหมือนเดิม และหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง บิดาของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็อาจต้องติดคุกนาน 18 เดือน พร้อมถูกปรับเงินเป็นจำนวนเกือบ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82.5 ล้านบาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตี!คูตี้ต้องการลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    ไปจอยกับเพื่อนสนิท! สปอร์ต ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายไปประสานงานในแนวรุก บาร์เซโลน่า ร่วมกับ เนย์มาร์ ดาวยิงร่วมชาติบราซิล ที่ยอมรับแบบไม่เม้มว่าอยากเห็นดาวเตะ "หงส์แดง" ย้ายมาจอยกันในถิ่น คัมป์ นู
  • ซาบาเลต้ายกกุนเจ๋งเทียบชั้นเมสซี่-ซัวเรซ
    ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ ยกย่อง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงร่วมชาติ เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เทียบเคียง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ดูโอแนวรุก บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งกดคนเดียว 5 ประตู ในเกมถล่ม นิวคาสเซิ่ล
  • หวังทำงานกับบาร์ซ่า!ชาบีเผยเรียนด้านโค้ช
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า เผยกำลังเรียนด้านโค้ชอยู่ และตั้งเป้ากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง พร้อมระบุตนรักฟุตบอลเสมอ
  • รวบตัวพี่ชายเมสซีถือครองปืนผิดกฎหมาย
    พี่ชายสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาถูกตำรวจในบ้านเกิดจับกุมตัวในข้อหามีปืนผิดกฎหมายในครอบครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »