ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!เซลติกตั้งเป้าซิววิลสันแบบยืมตัว

ลือหึ่ง!เซลติกตั้งเป้าซิววิลสันแบบยืมตัว

Posted 07/10/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว กลาสโกว์ เซลติก อยากกระชาก เจมส์ วิลสัน ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แทบไม่ได้ลงโม่แข้งให้ "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้ มาเสริมทัพแบบยืมตัว โดยหากการย้ายทีมเกิดขึ้นนักเตะก็จะได้ร่วมงานกับ ไทเลอร์ แบล็คเกตต์ ที่ถูก "ม้าลายเขียว-ขาว" ดึงมาเสริมทัพก่อนหน้านี้

กลาสโกว์ เซลติก สโมสรแห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า ตั้งเป้าหมายคว้าตัว เจมส์ วิลสัน ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งในรังเซลติก พาร์ค ในรูปแบบการยืมตัว หลังจากที่นักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดมากนักในฤดูกาลนี้

หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 19 ปี ที่ยังเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2019 พ่วงเงื่อนไขต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 1 ปี นั้น ได้ลงสนามเท่าที่ควรภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล และคาดว่าเจ้าตัวอาจถูกส่งไปเก็บเลเวลกับทีมอื่น และล่าสุด รายงานระบุว่า "ม้าลายเขียว-ขาว" ต้องการกระชากนักเตะแบบยืมตัว และถ้า วิลสัน ย้ายไปอยู่ทีมวิสกี้จริงก็อาจได้ร่วมงานกับ ไทเลอร์ แบล็คเกตต์ กองหลังของ "ปีศาจแดง" ที่ถูก เซลติก ยืมตัวไปใช้งานอีกครั้ง

ทั้งนี้ วิลสัน เคยลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ในฤดูกาลนี้ แต่ ฟาน กัล อาจพิจารณาปล่อยนักเตะไปหาประสบการณ์กับทีมระดับสูงอย่าง เซลติก และเขาจะได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบ!มาต้าเผยกาซอร์ล่าตอกย้ำเรื่องผีแพ้ปืน
    ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล โม้แหลก และตอกย้ำความรู้สึกของตนเรื่องที่ "ปืนใหญ่" ไล่ถลุง "ปีศาจแดง" เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่พวกเขาอยู่ในแคมป์ทีมชาติสเปน ก่อนทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์นี้
  • โรโฮถอนทัพฟ้า-ขาวหวังฟิตทันช่วยผีฉะทอฟฟี่
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เตรัยมฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบ เอกวาดอร์ กับ ปารากวัย ต้นเดือนตุลาคม เพื่อฟื้นฟูอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ให้หายทันช่วย "เร้ด เดวิลส์" เยือน เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก หลังเบรกทีมชาติ
  • ไม่แปลกใจ!กาบายร่วมการันตีน้องมาร์กเก่งจริง
    โยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ร่วมรับรองอีกคนว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเด็กนรกของจริง ทั้งฝีเท้า และพรสวรรค์ แถมหัวจิตหัวใจ ตลอดจนการปฏิบัติตัวทั้งในและนอกสนาม ยังเป็นผู้ใหญ่เกินวัยด้วย
  • ปกป้อง!มาต้าไม่เห็นด้วยคำครหาราฟาเน้นอุด
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่เห็นด้วยกับเสียงครหาที่มีต่อ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด ว่าเป็นโค้ชที่ทำทีมเน้นเกมรับ หลังจากโดน แอตเลติโก มาดริด บุกจนตีเสมอ 1-1 ท้ายเกมบิ๊กแมตช์ที่ผ่านมา ชี้เป็นโค้ชจอมแท็กติก มีหลักการ ซึ่งเวลาบุกก็สั่งทีมใส่สุดตัวเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »