ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสี่ยงเจ็บซ้ำ!บาร์ซ่ายันชัดไม่เร่งเมสซี่คัมแบ็ก

เสี่ยงเจ็บซ้ำ!บาร์ซ่ายันชัดไม่เร่งเมสซี่คัมแบ็ก

Posted 08/10/2015 by siamsport

 

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุชัด จะไม่มีการเร่งความฟิตให้ ลิโอเนล เมสซี่ คัมแบ็กเร็วกว่ากำหนดแน่นอน เชื่อเรื่องแบบนี้ไม่ควรฝืนธรรมชาติ

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า จะไม่มีการเร่งเร้าให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ฟิตกลับมาเร็วกว่ากำหนดอย่างแน่นอน

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่าซ้ายจากเกมที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู พิชิต ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว กระนั้นก็มีกระแสข่าวว่า เมสซี่ อาจจะคัมแบ็กได้เร็วกว่ากำหนด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟร์นานเดซ ย้ำชัดว่า จะไม่มีการเสี่ยงใดๆ ทั้งนั้นกับสภาพความฟิตของดาวเตะคนสำคัญรายนี้

"เมสซี่ โอเคดีในตอนนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาก็เข้ามาที่สนามซ้อมกับ อันเดรส อิเนียสต้า และ โธมัส แฟร์มาเล่น อย่างไรก็ตาม เราต้องใจเย็นเข้าไว้ และจะไม่เร่งรีบอะไรทั้งนั้น เราต้องไม่ฝืน ถ้ามันต้องใช้เวลา 8 สัปดาห์ มันก็ต้องเป็น 8 สัปดาห์เหมือนเดิม" ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า กล่าวกับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เฮ!อัยการถอนข้อหาคดีเลี่ยงภาษี
    เจ้าหน้าที่อัยการในประเทศสเปน ถอนข้อหาในคดีเลี่ยงภาษีของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่คุณพ่อของเจ้าตัวยังโดนตั้งข้อหาตามเดิม
  • สื่อกระทิงตี!คูตี้ต้องการลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    ไปจอยกับเพื่อนสนิท! สปอร์ต ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายไปประสานงานในแนวรุก บาร์เซโลน่า ร่วมกับ เนย์มาร์ ดาวยิงร่วมชาติบราซิล ที่ยอมรับแบบไม่เม้มว่าอยากเห็นดาวเตะ "หงส์แดง" ย้ายมาจอยกันในถิ่น คัมป์ นู
  • ซาบาเลต้ายกกุนเจ๋งเทียบชั้นเมสซี่-ซัวเรซ
    ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ ยกย่อง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงร่วมชาติ เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เทียบเคียง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ดูโอแนวรุก บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งกดคนเดียว 5 ประตู ในเกมถล่ม นิวคาสเซิ่ล
  • หวังทำงานกับบาร์ซ่า!ชาบีเผยเรียนด้านโค้ช
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า เผยกำลังเรียนด้านโค้ชอยู่ และตั้งเป้ากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง พร้อมระบุตนรักฟุตบอลเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »