ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แย้มโคโครินยังมีสิทธิซบปืนหน้าหนาว

เอเยนต์แย้มโคโครินยังมีสิทธิซบปืนหน้าหนาว

Posted 14/10/2015 by siamsport

เอเยนต์ของ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าทีมชาติรัสเซียของ ดินาโม มอสโก ยืนยันว่า นักเตะไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็ง แม้จะชวดย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน

ซิรีล โลกินอฟ เอเยนต์ของ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าเนื้อหอมของ ดินาโม มอสโก ทีมดังแดนหมีขาว ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขา ยังมีสิทธิจะย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว แม้ต้นสังนักเตะจะปฏิเสธขายลูกทีมคนสำคัญออกจากทีมในตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล มีข่าวกับ โคโคริน วัย 24 ปี ในช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่มีการย้ายทีมใดๆ เกิดขึ้น โดยเชื่อว่าเพราะ ดินาโม มอสโก ไม่เต็มใจเจรจา เนื่องจากไม่เสียผู้เล่นสำคัญไป แต่ โลกินอฟ บอกว่า การวืดย้ายทีมหน้าร้อน ไม่ได้หมายความว่านักเตะจะหมดโอกาสย้ายทีมถาวร

"กรณีของ อเล็กซานเดอร์ นั้น หากข้อมูลที่เราได้มาไม่ผิดพลาด เขายังมีโอกาสที่จะย้ายทีมในอนาคต และไม่ใช่แค่ อาร์เซน่อล เท่านั้น ถ้า ดินาโม ปฏิเสธที่จะให้ อเล็กซานเดอร์ ย้ายไป อาร์เซน่อล ในตลาดนักเตะที่ผ่านมา ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่ได้ย้ายไปเล่นในที่ที่เขาอยากไป เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับสตาฟฟ์โค้ช และฝ่ายบริหารของ ดินาโม มอสโก และแน่นอนว่าเราได้แจ้งให้ทราบแล้ว"

โคโคริน ติดธง "หมีขาว" 36 นัด ยิงไป 10 ลูก และ เวนเกอร์ อยากหากองหน้าทางเลือกมาช่วยงาน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ในช่วงที่ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้ากระดูกเปราะ อยู่ระหว่างรักษาตัวยาวจนถึงปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมคม!ปืนพร้อมเดินหน้าสอยบัตชูอายี่ม.ค.นี้
    มิชี่ บัตชูอายี่ ดาวยิง โอลิมปิก มาร์กเซย ตกเป็นข่าวกำลังเป็นเป้าหมายคว้าตัวของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้ "โอแอม" โดยกดไปแล้ว 6 เม็ดจากการลงเล่น 8 นัด
  • อ็อกซ์รับอาจให้อองรีช่วยแนะเรื่องยิงประตู
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง อาร์เซน่อล รับอาจโทรหา เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อขอคำแนะนำเรื่องการปรับปรุงสถิติพังประตู หลังเพิ่งซัดได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ บอกเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้เล่นเกมรุก แต่ก็เป็นเรื่องการยืนตำแหน่งให้ถูกต้อง มากกว่ามุ่งยิงเองอย่างเดียวเมื่อลงสนาม
  • เวลเบ็คตั้งเป้าคัมแบ็กปีใหม่
    แฟนคลับอย่าเพิ่งลืมกัน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล เล็งคัมแบ็กล่าตาข่ายในช่วงต้นปีหน้า หลังหัวเข่าเดี้ยงจนต้องพักยาวมานานหลายเดือน รับหงุดหงิดสุดๆ ที่ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนเล่น
  • รอเซ้ง!ม้าลาย,หมาป่าสนใจสอยเดอบูชี่
    มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า อยู่ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว เนื่องจากฟอร์มห่วยเอง และถูก เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปน ยึดตำแหน่งไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »