ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานซะ!โคลซูฮกมาร์กซิยาลฟอร์มแจ่มโดนใจ

หวานซะ!โคลซูฮกมาร์กซิยาลฟอร์มแจ่มโดนใจ

Posted 15/10/2015 by siamsport

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ อดใจไม่ไหวขอโปรยยาหอมกล่องโตยกย่อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงรุ่นน้อง โชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ระบุทั้งเร็วทั้งแกร่ง แถมยังกล้าเล่นอีกต่างหาก รับก่อนหน้านี้แทบไม่รู้จักเลยว่าเป็นใคร แต่ตอนนี้บอกตามต้องอึ้งกับฟอร์มจริงๆ

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องผลงานของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" โดนวิจารณ์อย่างหนักกรณีที่ทุ่มเงินกว่า 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดาวยิงวัย 19 ปีจาก โมนาโก มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้หลายๆ คนคงสงบปากสงบคำได้แล้ว เนื่องจากนักเตะงัดฟอร์มสุดยอดซัดประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 4 ลูกจากการลงสนาม 7 แมตช์

โคล ยอมรับว่าไม่ค่อยรู้จัก มาร์กซิยาล มากนักแต่ประทับใจกับสิ่งที่นักเตะกระทำให้ "ผีแดง" อยู่ในเวลานี้ "ผมชอบเขามากๆ บอกตามตรงผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเขามากนักก่อนที่เขาจะย้ายมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ผมเคยดูเขาเล่นในเกมพบ อาร์เซน่อล (สมัยอยู่กับ โมนาโก) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยสไตล์ของเขาแน่นอนว่าเขาทำผลงานได้น่าประทับใจจริงๆ"

"เขาใช้เท้าได้อย่างคล่องแคล่ว และเต็มไปด้วยความรวดเร็ว สำหรับเกมฟุตบอลสมัยใหม่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีความเร็ว และเขาเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเริ่มต้นได้ดีเยี่ยมมากๆ เขาใช้ร่างกายได้ดี และครองบอลได้ยอดเยี่ยม รวมทั้งพร้อมที่จะวิ่งเข้าหาคู่แข่ง และกระชากบอลหนี" โคล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอต!เสื้อเดอปายขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    ยังคงป็อบปูลาร์ในหมู่แฟนบอลสำหรับ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ แม้ถูกวิจารณ์เรื่องฝีเท้าที่สำแดงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสถิติเผยเสื้อของอดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ขายดีสุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีในซีซั่นนี้
  • อดีตแข้งดัตช์เชื่อฟานกัลเอือมเดอปายแล้ว
    ยูริ มุลเดอร์ อดีตหัวหอกชาวดัตช์ มั่นใจ ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และบรรดาสตาฟฟ์เริ่มหน่ายกับทัศนคติของ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว ชี้ ที่ผ่านมาแข้งวัย 21 ปี เล่นได้โดดเด่นกับ "ปีศาจแดง" แค่นัดเดียวเท่านั้น
  • ป๋ามั่นใจผีคว้าแชมป์หากนำช่วงปีใหม่
    เชื่อป๋าเหอะ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่ หากนำเป็นจ่าฝูงในช่วงปีใหม่ พร้อมชม เลสเตอร์ เป็นทีมที่ทำผลงานคงเส้นคงวาสุดในซีซั่นนี้
  • สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว
    ตำนานทีมอัศวินสีส้มตำหนิปีกรุ่นน้องชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง ชี้คนของปีศาจแดงเริ่มเบื่อหน่ายกับเจ้าหนูรายนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »