ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครสนใจ!เอเยนต์เผยบัลเดสเผ่นหนีผีแน่เดือนม.ค.

ใครสนใจ!เอเยนต์เผยบัลเดสเผ่นหนีผีแน่เดือนม.ค.

Posted 15/10/2015 by siamsport

ตัวแทนคู่ใจของ บิคตอร์ บัลเดส โกลจอมอาภัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุลูกค้าของตนต้องการย้ายหนี "ผีแดง" ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังกลายสภาพเป็นอากาศไม่ได้รับความเหลียวแลจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ระบุย้ายทีมแน่แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่กับสโมสรไหน

คิเนส การ์บาฆาล เอเยนต์ของ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนจะย้ายหนีถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

อดีตนายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วัย 33 ปี ต้องเจอกับสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากภายใต้การทำงานร่วมกับกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล โดยเขาต้องตกเป็นรอง ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนับชาวสแปนิช กับ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านอาร์เจนไตน์

ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวแสดงความสนใจอยากดึงตัว บัลเดส ไปร่วมสังกัดมาแล้ว โดย การ์บาฆาล เปิดใจว่าตอนนี้อดีตโกล์ทีมชาติสเปน พร้อมที่จะย้ายทีมแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าสโมสรไหนที่เขาจะย้ายไปร่วมสังกัด "เขาจำเป็นต้องหาสโมสรที่เขารู้สึกว่าเหมาะสมกับเขาที่สุด"

"เขาไม่ย้ายกลับไปสเปน เว้นเสียแต่เขาจะเปลี่ยนใจ แน่นอนว่าเขาต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ และเรากำลังมองหาสโมสรที่เหมาะกับเขา" เอเยนต์คู่ใจ บัลเดส ซึ่งเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด 18 เดือนเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานซะ!โคลซูฮกมาร์กซิยาลฟอร์มแจ่มโดนใจ
    อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ อดใจไม่ไหวขอโปรยยาหอมกล่องโตยกย่อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงรุ่นน้อง โชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ระบุทั้งเร็วทั้งแกร่ง แถมยังกล้าเล่นอีกต่างหาก รับก่อนหน้านี้แทบไม่รู้จักเลยว่าเป็นใคร แต่ตอนนี้บอกตามต้องอึ้งกับฟอร์มจริงๆ
  • ฮอต!เสื้อเดอปายขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    ยังคงป็อบปูลาร์ในหมู่แฟนบอลสำหรับ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ แม้ถูกวิจารณ์เรื่องฝีเท้าที่สำแดงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสถิติเผยเสื้อของอดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ขายดีสุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีในซีซั่นนี้
  • อดีตแข้งดัตช์เชื่อฟานกัลเอือมเดอปายแล้ว
    ยูริ มุลเดอร์ อดีตหัวหอกชาวดัตช์ มั่นใจ ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และบรรดาสตาฟฟ์เริ่มหน่ายกับทัศนคติของ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว ชี้ ที่ผ่านมาแข้งวัย 21 ปี เล่นได้โดดเด่นกับ "ปีศาจแดง" แค่นัดเดียวเท่านั้น
  • ป๋ามั่นใจผีคว้าแชมป์หากนำช่วงปีใหม่
    เชื่อป๋าเหอะ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่ หากนำเป็นจ่าฝูงในช่วงปีใหม่ พร้อมชม เลสเตอร์ เป็นทีมที่ทำผลงานคงเส้นคงวาสุดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »