ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานฉ่ำ!ฟีร์มีโน่แลกจูบแฟนสาวขณะออกย่ำราตรี

หวานฉ่ำ!ฟีร์มีโน่แลกจูบแฟนสาวขณะออกย่ำราตรี

Posted 16/10/2015 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มๆ อาจออกอาการอิจฉาตาร้อน โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เป็นทิวแถว หลังแข้งแซมบ้าโชว์ให้เห็นว่าภรรยาสุดอึ๋มยังคงเป็นเบอร์ 1 ในใจเสมอ หันกอดคอแลกจูบกันแบบไม่เกรงใจคนรอบข้างเลยทีเดียว

โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความหวานด้วยการจูบ ลาริสซ่า เปเรยร่า แฟนสาวสุดเอ็กซ์ แบบดูดดื่ม ขณะควงคู่กันออกย่ำราตรี จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันในแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาซบถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,595 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ โดยยังยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวจากการลงสนาม 7 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ก่อนได้รับบาดเจ็บหลังในเกม แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฟีร์มีโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะฟื้นตัวกลับมาทัน และน่าจะมีชื่อรวมอยู่ในทีม ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ ซึ่งเป็นการประเดิมทำหน้าที่คุม "หงส์แดง" ลงสนามอย่างเป็นทางการนัดแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรายังมีโอริกี้!คล็อปป์หนุนฉายแสงแทนอิงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล เผย ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวโรจน์เบลเยียม จะทดแทน แดนนี่ อิงส์ กองหน้าอังกฤษ ได้แน่นอน หลังแข้งเลือดผู้ดี ดวงแตกเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน รูดม่านซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมหวัง 2 แนวรุกของทีม "หงส์แดง" อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ จะกลับมาฟิตปั๋งในสัปดาห์ หลังทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน
  • คิดถึงรึยัง? บีร็อดจ่อรับงานคอมเมนเตเตอร์ beIN Sports
    หลังชอกช้ำจากการแยกทางกับหงส์แดงได้ไม่นาน ล่าสุดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังจะได้งานใหม่ด้วยการเบนเข็มไปรับบทคอมเมนเตเตอร์แล้ว
  • มือซ้าย-ขวาผู้เป็น "สมอง"และ"ดวงตา"ของคล็อปป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงรับงานคุม ลิเวอร์พูล ชนิดสมใจ "เดอะ ค็อป" ถ้วนหน้า และงานนี้ กุนซือชาวเยอรมันได้หนีบทีมงานที่รู้มือกันอย่างดีทั้ง เซลจ์โก้ บูวัช กับ ปีเตอร์ คราวีตซ์ มาที่ แอนฟิลด์ ด้วย
  • คล็อปป์มีบ่นโดนแชะภาพตลอดเวลา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือพันธุ์เยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจไม่ค่อยอยากโดนแชะภาพตลอดเวลา หลังนับตั้งแต่เดินทางมากุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" ต้องตกเป็นเป้าสนใจแทบทุกวัน จนไม่มีเวลาส่วนตัว ระบุเอาไว้เห็นตนคุมทีมก่อนแล้วจากนั้นค่อยมาคิดว่าตนทำงานเป็นยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »