ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส – ลิเวอร์พูล

Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส – ลิเวอร์พูล

Posted 16/10/2015 by goal.com

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะประเดิมเก็บสามแต้มแรกกับ ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2 
วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น.

สภาพความพร้อมขอทั้งสองทีม

สเปอร์ จ้าถิ่นมีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี อเล็กซ์ พริทชาร์ด, ซอน เฮือง มิน ที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เอริค ดายเออร์ ที่ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ นาบิล เบนทาเล็ป และ แดนนี โรส อีกด้วย แต่ข่าวดีคือจะได้ ไรอัน เมสัน ฟิตกลับมาลงบู๊ได้ทันเวลา แนวรุกมี นาเซอร์ ช๊าดลี, คริสเตียน อิริคเซน และ เอริค ลาเมลา คอยปั้นเกม โดยมี แฮร์รี เคน ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดตัวการคุมทัพนัดแรกอย่างเป็นทาง การของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายรายทั้ง  จอน ฟลานาแกน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คริสเตียน เบนเตเก้, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน, โจ โกเมซ และรายล่าสุด แดนนี อิงค์ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ เดยัน ลอฟเรน อีกด้วย แต่น่าจะได้ ฟิลิปป์ คูตินโญ ฟิตกลับมาได้ทันเวลา  โดยคาดว่าเกมนี้กุนซือป้ายแดงจะขยับ เจมส์ มิลเนอร์ ไปเล่นเกมรุกมากขึ้น ร่วมกับ อดัม ลัลลานา และ คูตินโญ โดยมี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นกองหน้าตัวความหวังเช่นเคย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์  I โยริส(GK), วอล์คเกอร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, แฟร์ตองเก้น, เดวีส์, อัลลี, เมสัน, ลาเมลา, อิริคเซน, ช๊าดลี, เคน

ลิเวอร์พูล  I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, สเคอร์เทล, ซาโก้, โมเรโน, ลูคัส, ชาน, มิลเนอร์, คูตินโญ, ลัลลานา, สเตอร์ริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานฉ่ำ!ฟีร์มีโน่แลกจูบแฟนสาวขณะออกย่ำราตรี
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจออกอาการอิจฉาตาร้อน โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เป็นทิวแถว หลังแข้งแซมบ้าโชว์ให้เห็นว่าภรรยาสุดอึ๋มยังคงเป็นเบอร์ 1 ในใจเสมอ หันกอดคอแลกจูบกันแบบไม่เกรงใจคนรอบข้างเลยทีเดียว
  • เรายังมีโอริกี้!คล็อปป์หนุนฉายแสงแทนอิงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล เผย ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวโรจน์เบลเยียม จะทดแทน แดนนี่ อิงส์ กองหน้าอังกฤษ ได้แน่นอน หลังแข้งเลือดผู้ดี ดวงแตกเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน รูดม่านซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมหวัง 2 แนวรุกของทีม "หงส์แดง" อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ จะกลับมาฟิตปั๋งในสัปดาห์ หลังทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน
  • คิดถึงรึยัง? บีร็อดจ่อรับงานคอมเมนเตเตอร์ beIN Sports
    หลังชอกช้ำจากการแยกทางกับหงส์แดงได้ไม่นาน ล่าสุดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังจะได้งานใหม่ด้วยการเบนเข็มไปรับบทคอมเมนเตเตอร์แล้ว
  • มือซ้าย-ขวาผู้เป็น "สมอง"และ"ดวงตา"ของคล็อปป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงรับงานคุม ลิเวอร์พูล ชนิดสมใจ "เดอะ ค็อป" ถ้วนหน้า และงานนี้ กุนซือชาวเยอรมันได้หนีบทีมงานที่รู้มือกันอย่างดีทั้ง เซลจ์โก้ บูวัช กับ ปีเตอร์ คราวีตซ์ มาที่ แอนฟิลด์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »