ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บีจีเปิดรับแร็บบิตเกิร์ล17ต.ค.นี้

บีจีเปิดรับแร็บบิตเกิร์ล17ต.ค.นี้

Posted 17/10/2015 by siamsport

     

 

สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าสเตรียมเปิดรับสมัคร ''สาวสวย สดใส สไตล์สปอร์ตเกิร์ล'' ที่มีอายุระหว่าง 20-27 ปี เข้ามาทำหน้าที่ ''แร็บบิตเกิร์ล'' เจเนเรชั่นใหม่ ประจำปี 2016 เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)

โดยคุณสมบัติของผู้สมัครต้องเป็นเพศหญิง อายุ 20-27 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร สถานภาพโสด บุคลิกภาพดี มีความมั่นใจในตัวเอง มีมนุษยสัมพันธ์ดี รักการทำงานเป็นทีม กำลังศึกษาหรือจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่เคยถ่ายภาพล่อแหลม อนาจาร ไม่มีประวัติหรือพฤติกรรมที่เสื่อมเสียต่อสถาบัน องค์กร และศีลธรรมทางสังคม

สำหรับผู้สมัครจะต้องเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร เป็นประวัติส่วนตัว (ระบุ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม), รูปถ่ายขนาดโปสการ์ด 2 ใบ (ครึ่งตัวและเต็มตัว) และ สำเนาบัตรประชาชน โดยสามารถส่งเอกสารประกอบการสมัครได้ที่ คุณสุทธิกาญจน์  จินดาเพชร ชั้น 32 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 เลขที่ 170/87 ถนนรัชดาภิเษกตัดใหม่ คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 หรือ (วงเล็บมุมซองสมัครแร็บบิตเกิร์ล 2016) หรือ E-mail : sutikan.j@bgiglass.com ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม-15พฤศจิกายนนี้ ผู้ที่สนใจสมัครสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุทธิกาญจน์ จินดาเพชร โทร. 0-2648-6181, 0-2648-6189

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานฉ่ำ!ฟีร์มีโน่แลกจูบแฟนสาวขณะออกย่ำราตรี
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจออกอาการอิจฉาตาร้อน โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เป็นทิวแถว หลังแข้งแซมบ้าโชว์ให้เห็นว่าภรรยาสุดอึ๋มยังคงเป็นเบอร์ 1 ในใจเสมอ หันกอดคอแลกจูบกันแบบไม่เกรงใจคนรอบข้างเลยทีเดียว
  • ตามสัญญา!นางแบบเวเนฯโชว์โป๊หลังจังโก้ทุบมะกัน
    อาร์เซเลีย บราโว่ นางแบบคนสวยจากเวเนซุเอลา จัดการถ่ายภาพโป๊แล้วเอามาโชว์แฟนๆ ทาง ทวิตเตอร์ หลังสัญญาว่าจะทำแบบนั้นหาก เม็กซิโก ชนะ สหรัฐอเมริกา ในศึก คอนคาเคฟ คัพ โดยมีการเซ็นเซอร์บางส่วนเอาไว้เหมือนกัน
  • ของแปลก!รถไฟวิ่งผ่านริมสนามบอล
    ทีเจ ทาทราน เซียร์นี่ บาล็อก ทีมฟุตบอลระดับสมัครเล่นในประเทศสโลวาเกีย มีสนามที่แปลกตา เพราะอยู่บริเวณรางรถไฟ จนมีรถไฟวิ่งผ่านตรงริมสนาม แต่ถึงอย่างนั้นบรรดานักเตะก็ยังเล่นกันตามเดิม
  • อิบราเจ๋ง!ซิวรางวัลเพลงสวีเดน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง ได้รางวัลด้านเพลงของสวีเดน จากการที่เพลงชาติเวอร์ชั่นของเขามันมียอดการสตรีมสูงถึง 3 ล้านหน ซึ่งว่ากันว่านี่เป็นเพลงชาติเวอร์ชั่นที่มีการสตรีมสูงที่สุดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »