ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลแนะเคล็ดลับหวังรูนยิงทอฟฟี่ได้เสียที

ฟานกัลแนะเคล็ดลับหวังรูนยิงทอฟฟี่ได้เสียที

Posted 17/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม จะเลิกเกรงใจทีมเก่า และหันมายิงได้บ้าง หลังจากยิงประตู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ใน กูดิสัน พาร์ค ไม่ได้มาตั้งแต่ปี 2007 ก่อนมีคิวเจอกันในวันเสาร์นี้

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" ยิงประตูทีมเก่า เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ หลังจากบุกไปยิงประตู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่ได้มาตั้งแต่ปี 2007 เท่านั้นไม่พอ ฤดูกาลนี้ยังปืนฝืดสนิท มีปัญญายิงประตูในเกมลีกได้แค่ลูกเดียว ในนัดเปิดสนามกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดือนสิงหาคม


 รูนี่ย์ พลาดเกมทีมชาติ ชุดทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เพราะเจ็บข้อเท้า แต่เกมนี้ไม่น่ามีปัญหา และ ฟาน กัล ตั้งความหวังกับกัปตันทีมวัย 29 ปี ของเขามากว่าจะคืนฟอร์ม เพราะนอกจากยิงได้ลูกเดียวในลีก รูนี่ย์ ยังมี "แอสซิสต์" แค่ครั้งเดียวเท่านั้น หมดราคานักเตะสวมเสื้อ "เบอร์ 10"  

  "ไม่แน่เกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาอาจทำได้ก็ได้ แต่โดยเฉลี่ยแล้วมันไม่ดีเท่าไหร่ (เวลาเจอกับ เอฟเวอร์ตัน) นี่ถึงเวลาที่เขาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว ผมไม่รู้ว่ามันเพราะอะไร (ไม่ยิงทีมเก่า) พวกคุณต้องถาม เวย์น เอาเอง แต่ผมเป็นผู้จัดการทีมที่วิเคราะห์คู่แข่ง และให้คำแนะนำแก่เขาว่าควรจัดการเกมรับ เอฟเวอร์ตัน ยังไง ดังนั้น ไม่แน่เขาอาจยิงได้ก็ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ ไม่ใช่กับ เวย์น คนเดียว แต่กับทุกๆ คน โดยเฉพาะในแง่ของแท็กติกแบบทีม ไม่ใช่แท็กติกแบบรายตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีขอล้างอายถิ่นทอฟฟี่!จัดมาร์กซิยาลวัดลูกากู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตัวเก่งลงพังตาข่ายเก็บชัยเพื่อลบอาถรรพ์เกมเยือน 3 ปีหลังที่พ่ายมาตลอดให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ยังคงมี โรเมลู ลูกากู ปักหลักพร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์ประเดิมคุมหงส์!คูตี้คืนทัพ,ไก่ลุ้นเคนจิก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมเก๋าประเดิมงานคุมเกมลีกอย่างเป็นทางการนัดแรก โดยข่าวดีจะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับมาลงสนาม เกมบุกเล้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ลุ้นให้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ศกนี้
  • ยังหลอน!ฟานกัลรับนอนไม่หลับตั้งแต่แพ้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบข่มตานอนไม่หลับนับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เผยนั่งวิเคราะห์หาจุดบกพร่องของทีมแทบตลอดช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค พร้อมลงดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้
  • เปเยกรินี่ขู่ดร็อปก็องปานีหากไม่ฟิต
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขู่ดร็อป แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม หากไม่ฟิตพอสำหรับเกมกับ บอร์นมันธ วันเสาร์นี้ หลังนักเตะไปเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียม ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ทั้งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »