ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!แกรี่เตือนสติแฟนหงส์-คล็อปป์ไม่ใช่เทวดา

ใจเย็น!แกรี่เตือนสติแฟนหงส์-คล็อปป์ไม่ใช่เทวดา

Posted 17/10/2015 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนัง อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวบอกไม่อยากทำลายบรรยากาศคึกคักของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังฝันหวานฉลองการได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีม ชี้ก่อนฝันไกลถึงไหนต่อไหน ต้องดูความจริงในปัจจุบันด้วย เพราะทีมมีหลายจุดต้องแก้ไข และที่สำคัญคือ คล็อปป์ เป็นคน ไม่ใช่เทวดา

 แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กูรูลูกหนังคนดัง ออกมาเรียกสติแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับเวทีพรีเมียร์ลีก ด้วยการเตือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นแค่โค้ชลูกหนัง ไม่ใช่พ่อมดหมอผีจะได้มีเวทมนต์ เสกสรรบันดาลให้ทีมโชวฟอร์มไฉไล และพุ่งชนความสำเร็จได้ในปพริบตา

 ยอดโค้ชชื่อดังชาวเยอรมันวัย 48 ปี อำลาตำแหน่งโค้ชดอร์ทมุนด์ ตอนจบซีซั่นก่อน เพื่อชาร์จพลัง แต่พักได้ไม่นานก็ต้องมารับจ็อบที่ แอนฟิลด์ ที่ไร้หัวเสือเมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โดนไล่ออกก่อนเบรกทีมชาติ ซึ่ง คล็อปป์ ก็ประกาศตั้งแต่วันแถลงข่าวว่าขอเวลา 3-4 ปีเพื่อพา "เร้ด แมชีน" คืนบัลลังก์ แต่ แกรี่ ที่ฟาดแชมป์ลีกสูงสุดมา 8 สมัย บอกว่ามันไม่ง่ายขนาดนั้น

 "ผมไม่อยากทำลายบรรยากาศปาร์ตี้ แต่ความเคลิบเคลิ้มต่อการมาของ คล็อปป์ จะพุ่งชนกับความจริงเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ มีแต่เสียงเยินยอเขาทั้งที่เขายังไม่ได้คุมทีมเล่นในอังกฤษเลยสักนัด จะชนะหรือเปล่าก็ไม่รู้"


"ผมเข้าใจความตื่นเต้นของการมีผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ผมก็คิดเหมือนกันว่า - ถ้าเรากลับสู่กฎพื้นฐาน มันเป็นเรื่องของผู้จัดการทีมที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง นักเตะต้องพิสูจน์ตัวเอง ทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเอง - แต่ตอนนี้เรายกสถานะของคนให้กลายเป็นของแปลกหายาก ข้างในลึกๆ เขาคงคิดว่า - ใจเย็น รอตัดสินผมในอีก 18 เดือนหรือสองปี ผมเป็นคนธรรมดา ไม่ใช่ผู้วิเศษ - แม้เขาให้สัญญาว่าะคว้าแชมป์ใน 4 ปีก็ตาม"

  "เขาตั้งมาตรฐานของตัวเองเอาไว้สูงมาก และมันมีอะไรหลายอย่างที่ต้องเปลี่ยนแปลง เขาต้องเสริมนักเตะใหม่ให้ดี แล้วก็หวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล จะทำได้ไม่ดี พูดอีกอย่างคือ เขาต้องหักปากกาเซียนเพื่อคว้าแชมป์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแนะเคล็ดลับหวังรูนยิงทอฟฟี่ได้เสียที
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม จะเลิกเกรงใจทีมเก่า และหันมายิงได้บ้าง หลังจากยิงประตู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ใน กูดิสัน พาร์ค ไม่ได้มาตั้งแต่ปี 2007 ก่อนมีคิวเจอกันในวันเสาร์นี้
  • ผีขอล้างอายถิ่นทอฟฟี่!จัดมาร์กซิยาลวัดลูกากู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตัวเก่งลงพังตาข่ายเก็บชัยเพื่อลบอาถรรพ์เกมเยือน 3 ปีหลังที่พ่ายมาตลอดให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ยังคงมี โรเมลู ลูกากู ปักหลักพร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์ประเดิมคุมหงส์!คูตี้คืนทัพ,ไก่ลุ้นเคนจิก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมเก๋าประเดิมงานคุมเกมลีกอย่างเป็นทางการนัดแรก โดยข่าวดีจะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับมาลงสนาม เกมบุกเล้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ลุ้นให้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ศกนี้
  • ยังหลอน!ฟานกัลรับนอนไม่หลับตั้งแต่แพ้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบข่มตานอนไม่หลับนับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เผยนั่งวิเคราะห์หาจุดบกพร่องของทีมแทบตลอดช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค พร้อมลงดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »