ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีแอบหวังโกยเงินนักท่องเที่ยวจากของฟรี

แฟนผีแอบหวังโกยเงินนักท่องเที่ยวจากของฟรี

Posted 19/10/2015 by siamsport

สตีเฟ่น ฮาวสัน สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง พยายามจะคิดเงินจากนักท่องเที่ยวซึ่งมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่มันสามารถทำได้แบบฟรีๆ โดยเจ้าตัวคิดค่าบริการสูงถึง 20 ปอนด์ด้วยกัน

สตีเฟ่น ฮาวสัน แฟนบอลคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามคิดเงินจากนักท่องเที่ยวซึ่งมาเที่ยวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่เดิมทีนักท่องเที่ยวสามารถทำอย่างนั้นได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลย

ฮาวสัน ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ www.mufclatest.com ด้วยนั้น เสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้ประสบการณ์ในวันที่มีเกมการแข่งขันดีกว่าแบบอื่นๆ อย่างเช่นการพาไปที่ผับ และการพาเที่ยวพิพิธภัณฑ์ฟุตบอล เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เขาคิดค่าบริการจากการนำเที่ยวเหล่านั้นเป็นเงิน 20 ปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ฮาวสัน อ้างว่าตัวเองไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่อายุแค่ 5 ขวบ จนรู้จักทุกซอกทุกมุมของสนามเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลีนอุ้มท้องแก่นุ่งบิกินี่เที่ยวทะเล
    คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ขอผ่อนคลายก่อนจะคลอดลูกคนที่ 3 ของทั้งคู่ ด้วยการบินไปเล่นน้ำทะเลนอนอาบแดดที่เกาะบาร์เบโดส อย่างอารมณ์ดี
  • ใครก็ได้!เอร์เรร่าโวทีมฟอร์มเทพดับทอฟฟี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ขวัญใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น ถ้าทีมเล่นได้แบบเกมบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ก็ไม่ต้องกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น เพราะเล่นดี ไร้ที่ติ พร้อมชม มาร์กอส โรโฮ กับลูกเปิดสุดสวย รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ที่เล่นดี และยิงประตูทีมเก่าได้
  • แม่น-ไม่แม่น เดี๋ยวรู้! "มาต้า" โชว์สกิลเตะบอลลงห่วงบาส
    แม่น-ไม่แม่น เดี๋ยวรู้! "มาต้า" โชว์สกิลเตะบอลลงห่วงบาส
  • ระวังไว้!ฟานกัลเตือนเดอปายจะเป็นแบบดิมาเรีย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากคำถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ แบบไม่อ้อมค้อม หรือเก็บไปตีความ เผยสิ่งที่ เดอปาย ต้องทำตอนนี้คือพัฒนาตัวเอง ปรับตัวให้เข้ากับปรัชญาของทีม ไม่งั้นไม่มีทางประสบความสำเร็จ และมีตัวอย่างให้เห็นแล้วกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »