ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดรัก!แข้งสิงห์ไม่ค้านสโมสรหากปลดเฮียมู

หมดรัก!แข้งสิงห์ไม่ค้านสโมสรหากปลดเฮียมู

Posted 28/10/2015 by siamsport

ขุนพล เชลซี สุดงงงวยกับอาการน็อตหลุดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงหลัง ส่อไม่ค้านหากลูกพี่คนเก่งถูกปลดจากตำแหน่ง ขณะที่สื่อผู้ดีคาดกุนซือชาวโปรตุกีสอาจกลายเป็นอดีตกับ "สิงห์บลูส์" หากทีมเปิดรังแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดหน้า

นักเตะ เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คัดค้านการแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน โดยหลายรายเชื่อว่าขึ้นอยู่กับเวลาว่าผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะถูกสั่งปลดจากตำแหน่งตอนไหน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวจากห้องแต่งตัว "สิงโตน้ำเงินคราม" ยืนยันว่าไม่มีการต่อต้านอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด แต่ผู้เล่นรู้สึกไม่เข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมของ มูรินโญ่ ซึ่งเพิ่งถูกปรับเงิน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.75 ล้านบาท) และแบนห้ามเข้าสนาม 1 นัด จากกรณีตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังจบเกมลีกที่แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 คาบ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังเพิ่งถูกไล่ขึ้นไปอยู่บนอัฒจันทร์ในช่วงครึ่งหลัง หลังพยายามเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินในห้องพักช่วงพักครึ่งแรก เนื่องจากไม่พอใจที่ เนมานย่า มาติช กองกลาง ถูกไล่ออก ในเกมที่บุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นส่วนหนึ่งรู้สึกคับข้องใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกพี่คนเก่ง และรู้สึกว่าอยากได้ มูรินโญ่ คนเดิมกลับมามากกว่า

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มูรินโญ่ ที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก อาจถูกสั่งปลด หาก "สิงห์บลูส์" เปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 31 ต.ค.นี้ หลังทีมทำผลงานย่ำแย่เก็บได้เพียง 11 คะแนน จาก 10 เกมแรก จนหล่นไปอยู่อันดับ 15 ของตารางแล้วในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูวิกฤติ!สโต๊คดวลโทษเขี่ยสิงห์ร่วงลีกคัพ5-4
    "แชมป์เก่า" เชลซี หมดสิทธิ์ลุ้นเข้าไปป้องกันตำแหน่งแชมป์ เมื่อต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเป็นฝ่ายดวลโทษพ่าย "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 4-5 โดยในเวลา 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ทำให้สถานการณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสิงห์บลูส์ย่ำแย่เข้าไปอีก ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เดิมพันสูง! แคลทเทนเบิร์กเป่าสิงห์ฉะหงส์
    เชิ้ตดำชาวอังกฤษได้รับเลือกให้ลงตัดสินเกมสุดสำคัญระหว่างสิงห์บลูพบหงส์แดงในวันเสาร์นี้
  • เบื่อสำรอง!เจทีส่อลาสิงห์โยกเล่นลีกกาตาร์
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมเผ่นหนีต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังกลายเป็นตัวสำรอง "สิงห์บลูส์" และมีสิทธิ์ย้ายไปค้าแข้งในลีกกาตาร์ เพื่อร่วมงานกับ จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้งแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหามูพฤติกรรมไม่เหมาะสม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี งานงอกอีกแล้วหลังโดน เอฟเอ จัดการตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อท่านเปา ในแมตช์ที่ต้นสังกัดแพ้ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ซิลวิโน่ โลวโร่ มือขวาที่โดนข้อหาเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »