ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเช็คอาการ! ฟานกัลเผยเดปายเจ็บจากเกมลีกคัพ

รอเช็คอาการ! ฟานกัลเผยเดปายเจ็บจากเกมลีกคัพ

Posted 31/10/2015 by goal.com

นายใหญ่ปีศาจแดง เผยข่าวรายว่า ปีกชาวดัตช์และ เจมส์ วิลสัน ได้รับบาดเจ็บจากเกมตกรอบลีกคัพเมื่อวันพุธทีผ่านมา และต้องรอเช็คอาการว่าจะต้องพักนานแค่ไหน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยข่าวร้ายว่า  เมมฟิส เดปาย และ  เจมส์ วิลสัน สองแนวรุกดาวรุ่ง มีสิทธิ์พลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ค่อนข้างสูง หลังจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (28 ต.ค.)

ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และกองหน้าทึมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงทั้งคู่ ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้การดวลลูกโทษต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-3 หลังจาก 120 นาทีเสมอกันแบบไร้ประตู 0-0 โดย วิลสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง ขณะที่ เดปาย ถูกปลี่ยนออกในนาทีที่ 71 และเป็น เวย์น รูนีย์ กับ อองโธนีย์ มาร์กซิยาล ถูกส่งลงมาเล่นแทนตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อปรูน!เอร์เรร่าปั้นเกมรุกผีหนักบุกพาเลซฟูลทีม
    เวย์น รูนี่ย์ อาจโดนดร็อปเป็นตัวสำรองหลังผลงานแย่ต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการเก็บความสดสำหรับเกมชปล. กลางวีก ขณะที่ "พี่น้อย" อันเดร์ เอร์เรร่า จะได้เล่นตำแหน่งหน้าต่ำอีกครั้ง ในแมตช์ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 11 คืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้
  • แพ้นัดนี้มูอาจโดนไล่!สิงห์เปิดถ้ำแลกหมัดหงส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ อาจชะตาขาด หาก "แชมป์เก่า" เชลซี เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล ซึ่งนัดนี้ เจอร์เก้น คลอปป์ หวังพา "หงส์แดง" ประเดิมเฮเกมลีกเป็นนัดแรกในการคุมทีมของตัวเองด้วย ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัด 11 วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้
  • มูไม่รับปากนำเชลซีติดท็อป4ในลีก
    แฟน เชลซี อาจมีเสียวหัวใจเล็กน้อยเมื่อกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกให้สัญญาไม่ได้ว่าจะนำทีมติด 1 ใน 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แบบเต็มร้อย พร้อมเปรียบเปรยพูดแบบอ้อมๆ "สิงห์บลูส์" ยังคงเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่อยู่เหมือนเดิม แม้ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปก็ตาม
  • ฟานกัลจวกสโคลส์วิจารณ์ไม่สร้างสรรค์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก ที่ติงว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ บอกในฐานะตำนานควรวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ซักนิด และรับผิดชอบคำพูดของตัวเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »