ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มยันแข้งเสือใต้ไม่สนข่าวลือเป๊ป

ลาห์มยันแข้งเสือใต้ไม่สนข่าวลือเป๊ป

Posted 03/11/2015 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตัน บาเยิร์น มิวนิค ยันแข้ง "เสือใต้" ไม่สนข่าวลืออนาคต โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม แม้ทุกคนหวังให้โค้ชกุมบังเหียนต่อไปก็ตาม พร้อมย้ำเกมกับ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ สำคัญอย่างยิ่ง และจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่านัดที่แล้ว

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า นักเตะทุกคนในทีมไม่ได้สนใจกับข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 2 ปีครึ่งเพื่อคุม บาเยิร์น ต่อไป ขณะที่ของเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่โค้ชชาวสเปนนำ "เสือใต้" ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 ปีซ้อน และนำเป็นจ่าฝูงลีกในเวลานี้ จนทำให้มีข่าวว่าสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างๆ ในยุโรปต่างต้องการดึงตัวไปคุมทีม

ล่าสุด ลาห์ม ออกมาเผยว่า เขาหวังว่า กวาร์ดิโอล่า จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป แต่ก็เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมจะไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้

"ผมไม่จำเป็นต้องไปหาโค้ชทุกวันและบอกเขาว่าเราอยากทำงานกับเขาต่อไป เขารู้อยู่แล้ว เราต้องทำงานทุกวันที่นี่ คุณไม่สามารถกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับโค้ชในช่วงจบฤดูกาลได้" ดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าว

ลาห์ม จะนำ บาเยิร์น ลงฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล คู่แข่งจากอังกฤษ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ หลังจากที่ "เสือใต้" บุกไปแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" 0-2 ในเกมนัดก่อนที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

"นี่เป็นความท้าทายสำคัญในการเจอกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล ที่มีนักเตะชั้นยอด เราไม่สามารถฉวยโอกาสเอาไว้ได้ที่ลอนดอน และเราก็ต้องทำให้ดีขึ้นในวันพุธนี้ มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมถ้าเราสามารถฉวยโอกาสไว้ได้ตั้งแต่ต้นและทำให้คู่แข่งกดดัน เราไม่จำเป็นต้องมีแรงกระตุ้นพิเศษสำหรับเกมกับ อาร์เซน่อล นี่คือแชมเปี้ยนส์ ลีก เราเล่นในบ้านและใครที่ไม่มีแรงกระตุ้นก็อยู่ผิดที่แล้ว" ลาห์ม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันอั้น!เลวานฯตั้งเป้ากระซวกตาข่ายปืน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด จะพยายามทำสกอร์ให้ได้ในเกมดวลกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ หลังจากที่ปืนฝืดในระยะหลัง พร้อมยันเป็นเกมที่ "เสือใต้" ต้องการ 3 คะแนนแบบสุดๆ
  • ร็อบเบนแท็กทีมราฟินญ่าโชว์สกิลเดาะบอลสุดพลิ้ว
    เบสิกลูกหนังขั้นเทพทั้งคู่จริงๆ สำหรับ อาร์เยน ร็อบเบน และ ราฟินญ่า 2 แข้งแกนหลัก บาเยิร์น หลังจับคู่อวดลีลาเดาะบอลแบบไหลลื่น ด้วยลูกเล่นแบบไม่ธรรมดา ก่อนมีคิวช่วยต้นสังกัดลงดวลกับ "ปืนใหญ่"
  • ร็อบเบนแท็กทีมราฟินญ่าโชว์สกิลเดาะบอลสุดพลิ้ว
    เบสิกลูกหนังขั้นเทพทั้งคู่จริงๆ สำหรับ อาร์เยน ร็อบเบน และ ราฟินญ่า 2 แข้งแกนหลัก บาเยิร์น หลังจับคู่อวดลีลาเดาะบอลแบบไหลลื่น ด้วยลูกเล่นแบบไม่ธรรมดา ก่อนมีคิวช่วยต้นสังกัดลงดวลกับ "ปืนใหญ่"
  • ทีมผู้ดีอกหัก!เป๊ปเตรียมต่อสัญญาพี่เสือ2ปี
    บรรดาทีมดังในอังกฤษ ส่อแววต้องอกหักเป็นทิวแถว หลังสื่อกาตาลันตีข่าว "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า กุนซือเนื้อหอม ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับ บาเยิร์น เพิ่ม 2 ปี โดยมีเป้าหมายพา "เสือใต้" คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »