ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อีกหนึ่งทีมโปรด! รอยส์เผยแอบปันใจเชียร์บาร์ซา

อีกหนึ่งทีมโปรด! รอยส์เผยแอบปันใจเชียร์บาร์ซา

Posted 04/11/2015 by goal.com

มิดฟิลด์รูปงามของเสือเหลือง ยอมรับว่าเขามีอีกหนึ่งทีมโปรดสมัยเด็ก ซึ่งก็คืออาซูลกรานานั่นเอง

มาร์โก้ รอยส์ กองกลางตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า เขามีอีกหนึ่งทีมโปรดในสมับยังเด็กนอกจากต้นสังกัดคู่บุญ ซึ่งก็คือบาร์เซโลนา ทีมที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงการย้ายสโมสรอยู่หลายครั้งนั่นเอง

เป็นที่รู้กันดีว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมัน มีเสือเหลืองเป็นทีมโปรดในดวงใจ และเคยเข้ามาเล่นในทีมเยาวชนช่วงปี 1996-2006 ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกไป กระทั่งถูกดึงตัวกลับมาอีกครั้งในปี 2012

"ทีมโปรดของผมนอกเหนือจากดอร์ทมุนด์แล้วนั้น ก็คือบาร์เซโลนา ผมมักจะเลือกใช้ทีมนี้เล่นในเกมเพลย์สเตชั่นเกือบทุกครั้ง" รอยส์ กล่าว

"พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง และมีรูปแบบการเล่นที่น่าหลงใหล และผมยังต้องการก้าวไปเป็นนักเตะชั้นนำอย่าง เมสซี หรือ อิเนียสต้า พวกเขาคือนักเตะชั้นนำของโลกอย่างแท้จริง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มยันแข้งเสือใต้ไม่สนข่าวลือเป๊ป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตัน บาเยิร์น มิวนิค ยันแข้ง "เสือใต้" ไม่สนข่าวลืออนาคต โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม แม้ทุกคนหวังให้โค้ชกุมบังเหียนต่อไปก็ตาม พร้อมย้ำเกมกับ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ สำคัญอย่างยิ่ง และจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่านัดที่แล้ว
  • ทีมผู้ดีอกหัก!เป๊ปเตรียมต่อสัญญาพี่เสือ2ปี
    บรรดาทีมดังในอังกฤษ ส่อแววต้องอกหักเป็นทิวแถว หลังสื่อกาตาลันตีข่าว "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า กุนซือเนื้อหอม ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับ บาเยิร์น เพิ่ม 2 ปี โดยมีเป้าหมายพา "เสือใต้" คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้
  • ผอ.โวล์ฟสบวร์กแนะบุนเดสฯใช้วิดีโอย้อนหลัง
    เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แนะวงการลูกหนังเมืองเบียร์ควรหันมาใช้วิดีโอย้อนหลังเพื่อลดความผิดพลาดจากการตัดสินของเปาในสนาม หลังมีประเด็นที่ "หมาป่า" ได้ประตูในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ ทั้งที่เป็นจังหวะล้ำหน้าอย่างชัดเจน
  • ม้าขาวใจชื้น!อัดดาร์มสตัดท์2-0ขยับหนีโซนตกชั้น
    "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท หายใจโล่งขึ้นเยอะ หลังเปิดบ้านเอาชนะ "น้องใหม่" ดาร์มสตัดท์ ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ขยับอันดับหนีจากโซนท้ายตารางได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »