ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอยส์เผยโรซิคกี้นักเตะในดวงใจ

รอยส์เผยโรซิคกี้นักเตะในดวงใจ

Posted 05/11/2015 by siamsport

มาร์โก รอยส์ จอมทัพ ดอร์ทมุนด์ เผย โทมัส โรซิคกี้ กองกลางตัวเก๋า อาร์เซน่อล คือนักเตะในดวงใจตลอดกาลของตัวเอง รับปลื้มผลงานตั้งแต่ยังเล่นให้ "เสือเหลือง" แล้ว โดยเฉพาะการพาทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อปี 2002

มาร์โก รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายกย่อง โทมัส โรซิคกี้ อดีตกองกลาง "เสือเหลือง" ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือนักเตะในดวงใจตลอดกาลของตัวเอง

รอยส์ ยังเผยด้วยว่า ตนเป็นแฟนบอลทีม "เสือเหลือง" มาตั้งแต่เด็ก และในตอนที่ โรซิคกี้ ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อปี 2002 เขายังเพิ่งอายุแค่ 13 ปีเท่านั้น

 นอกจากนั้น รอยส์ ยังตอบคำถามเปรียบเทียบความยอดเยี่ยมระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ ทั้ง 2 คน (เมสซี่-โรนัลโด้) ต่างอยู่ในระดับที่สุดยอด พวกเขาเหนือชั้นกว่าคนอื่นๆในตลอดหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาต่างมีคุณภาพที่สุดยอดที่นักเตะคนอื่นๆ ไม่มี และพวกเขาก็ยังมีผลงานที่คงเส้นคงวาอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกหนึ่งทีมโปรด! รอยส์เผยแอบปันใจเชียร์บาร์ซา
    มิดฟิลด์รูปงามของเสือเหลือง ยอมรับว่าเขามีอีกหนึ่งทีมโปรดสมัยเด็ก ซึ่งก็คืออาซูลกรานานั่นเอง
  • ลาห์มยันแข้งเสือใต้ไม่สนข่าวลือเป๊ป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตัน บาเยิร์น มิวนิค ยันแข้ง "เสือใต้" ไม่สนข่าวลืออนาคต โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม แม้ทุกคนหวังให้โค้ชกุมบังเหียนต่อไปก็ตาม พร้อมย้ำเกมกับ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ สำคัญอย่างยิ่ง และจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่านัดที่แล้ว
  • ทีมผู้ดีอกหัก!เป๊ปเตรียมต่อสัญญาพี่เสือ2ปี
    บรรดาทีมดังในอังกฤษ ส่อแววต้องอกหักเป็นทิวแถว หลังสื่อกาตาลันตีข่าว "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า กุนซือเนื้อหอม ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับ บาเยิร์น เพิ่ม 2 ปี โดยมีเป้าหมายพา "เสือใต้" คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้
  • ผอ.โวล์ฟสบวร์กแนะบุนเดสฯใช้วิดีโอย้อนหลัง
    เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แนะวงการลูกหนังเมืองเบียร์ควรหันมาใช้วิดีโอย้อนหลังเพื่อลดความผิดพลาดจากการตัดสินของเปาในสนาม หลังมีประเด็นที่ "หมาป่า" ได้ประตูในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ ทั้งที่เป็นจังหวะล้ำหน้าอย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »