ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้จัดเต็ม!ออกลีลาขับขานเพลงฮิตริฮานน่า

โด้จัดเต็ม!ออกลีลาขับขานเพลงฮิตริฮานน่า

Posted 08/11/2015 by siamsport

 

ตัวอย่างสำหรับโปรโมตหนังสารคดีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงมีปล่อยออกมาให้รับชมอย่างต่อเนื่อง ก่อนเปิดฉายให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกวันจันทร์นี้ ล่าสุดเป็นภาพของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ระเบิดพลังเสียงและออกลีลาแบบจัดเต็ม ร้องเพลงดังของ ริฮานน่า ขณะอยู่บนเครื่องบินร่วมกับแข้งร่วมทัพ "ฝอยทอง"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน โชว์ลูกคอขับขานเพลงฮิตของ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ บนเครื่องบิน ขณะเดินทางไปแข่งขันร่วมกับทีมชาติโปรตุเกส ในตัวอย่างหนังสารคดีเกี่ยวกับชีวิตค้าแข้งของเจ้าตัวเอง

ในตัวอย่างหนังดังกล่าวนั้น ดาวดัง "ราชันชุดขาว" สวมเสื้อทีมบ้านเกิดนั่งอยู่ในอิริยาบถสบายๆ เปล่งเสียงร้องตามเพลง "Stay" ของป๊อปสตาร์สาวชาวบาร์เบโดส ด้วยแอ็กชั่นและอารมณ์ร่วมแบบจัดเต็ม สลับกับภาพของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่อยู่กับคุณย่า และถามว่า "เมื่อไหร่พ่อจะกลับมา?" ก่อนปิดท้ายด้วยภาพของเพื่อนร่วมชาติ ที่ปรบมือชอบใจกับลีลาของ โรนัลโด้

สำหรับสารคดีที่ใช้ชื่อเรื่องว่า "Ronaldo" ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำราว 14 เดือนนี้ จะนำเสนอเรื่องราวแบบเจาะลึกถึงช่วงเวลาทั้งในและนอกสนามฟุตบอลตั้งแต่วัยเด็ก และ ความปรารถนาตลอดชีวิตในการเป็นแข้งที่ดีที่สุดของ โรนัลโด้ โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้รับชมพร้อมกันทั่วโลก วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »