ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์เบิ้ล!บาร์ซ่าถล่มบียาร์เรอัล3-0ขึ้นนำฝูงก่อน

เนย์มาร์เบิ้ล!บาร์ซ่าถล่มบียาร์เรอัล3-0ขึ้นนำฝูงก่อน

Posted 09/11/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ได้ เนย์มาร์ กองหน้าคนสำคัญซัดสองประตู ช่วยให้ ไล่ถล่ม บียาร์เรอัล ไปขาดลอย 3-0 เก็บสามคะแนนสำคัญ พร้อมขึ้นไปนำจ่าฝูงก่อนชั่วคราว มี 27 คะแนน จาก 11 นัด ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558

บาร์เซโลน่า 3-0 บียาร์เรอัล


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)

 
          "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เก็บไปแล้ว 24 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด ต้องขาด ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 31 ปี ที่ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายจากทั้งหมด 2 นัด
 

          นอกจากนั้นยังขาด ดั๊กลาส เปเรยร่า ที่เจ็บเท้า, ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เจ็บหัวเข่า และ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า ซึ่งเจ็บเอ็นหัวเข่า รวมไปถึง อีวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมถล่ม บาเต้ 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
 

          สามประสานแดนหน้าส่ง มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงล่าตาข่าย ส่วน "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ให้ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า
 

          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 7 นาที เจ้าถิ่นมีลุ้นได้ประตูก่อนจากจังหวะความสามารถเฉพาะตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ หาจังหวะส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว
 

          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 27 บาร์ซ่า มีลุ้นได้ประตู เมื่อ ซัวเรซ จ่ายบอลให้ เฌเรมี่ มาติเยอ ได้จังหวะยิงไกล แต่ไปเข้ามือของ อัลฟงส์ อาเรโอล่า นายทวารของบียาร์เรอัล
 

          ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สามนาที ทีมเยือนเกือบได้ประตูนำ เมื่อ ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ ได้บอลชิ่งหนึ่ง-สองจากเพื่อนร่วมทีม แต่กลับยิงไปเข้ามือ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวเจ้าบ้านแบบน่าผิดหวัง หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
 

          เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จนได้ในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แทงบอลทะลุช่องให้ เนย์มาร์ หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้าย ในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ผ่านมือ อัลฟงส์ อาเรโอล่า  เข้าไป
 

          กระเถิบมานาทีที่ 70 บาร์ซ่ามาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ โดน ฆวาเม่ กอสต้า แบ็คซ้ายบียาร์เรอัล ทำฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ รับหน้าที่สังหารด้วยขวาเข้าประตูไป
 

          ท้ายเกมนาทีที่ 85 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ พาบอลมาเปิดบอลจากริมเส้นด้านซ้ายเข้าโทษให้ เนย์มาร์ กระดกบอลหลบกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนพลิกตัววอลเลย์ด้วยขวาแบบไม่จับ บอลเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ บาร์เซโลน่า นำหายห่วง 3-0 และเป็นประตูที่ 11 ของเนย์มาร์ ในลีกซีซั่นนี้
 

          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มอีกไม่ได้ จบเกม บาร์ซ่า เปิดรังถล่ม บียาร์เรอัล 3-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ พร้อมขึ้นไปนำจ่าฝูงก่อนชั่วคราว มี 27 คะแนน จาก 11 นัด

 
          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
 
          บาร์เซโลน่า: เคลาดิโอ บราโว่ - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้ (มาร์ก บาร์ตร้า น.82), เฌเรมี่ มาติเยอ, จอร์ดี้ อัลบา - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ (ซานโดร รามิเรซ น.79), หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์
 
          บียาร์เรอัล: อัลฟงส์ อาเรโอล่า - มาริโอ กาสปาร์, ดานิเอเล่ โบเนร่า, บิคตอร์ รุยซ์, ฆวาเม่ กอสต้า - โฮนาตาน โดส ซานโต๊ส, บรูโน่ โซเรียโน่, ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ (ซามูเอล การ์เซีย น.79), เดนีส ซูอาเรซ, โตมาส ปีน่า (เซดริก บาก็อมบู น.66) - โรเบร์โต้ โซลดาโด้
 
          ผู้ตัดสิน: การ์ลอส โกลส โกเมซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเรตเฮดีกว่า!ซัวเรซนำฉะเรือดำน้ำ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พกพาสถิติที่สวยหรูโดยจามี หลุยส์ ซัวเรซ นำกระชากแต้ม เกมรับแข้ง "ขุนพลเรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • เพื่อนร่วมอาชีพ! อิเนียสต้าเอาใจช่วยเบนซ์ผ่านเรื่องเลวร้าย
    นอกสนามคือเพื่อนกัน! จอมทัพอาซูลกรานาหวังหอกราชันชุดขาวผ่านเรื่องเลวร้ายที่กำลังประสบโดยเร็ว
  • เมสซี่เผยเคมีลงตัวนำเอ็มเอสเอ็นฟอร์มโหด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า รับการที่มีเคมีเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างตน, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ทีมเล่นได้อย่างสุดยอดจนนำไปสู่ความสำเร็จมากมายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ยกเมสซี่เล่นเพื่อทีมมากกว่าโด้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ไม่เลือกว่าใครเก่งกว่ากันเพราะปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องที่ตนต้องสนใจ พร้อมระบุไม่เห็นด้วยกับการแจกรางวัลส่วนตัวอย่างเช่นบัลลงดอร์ เนื่องจากเป็นการมอมเมาบรรดานักเตะให้คิดแต่ตัวเองมากกว่าเล่นเพื่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »