ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้เผยสาวส่วนใหญ่เข้ามาจีบเพราะตัวเองดัง

โด้เผยสาวส่วนใหญ่เข้ามาจีบเพราะตัวเองดัง

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เผยต้องเลือกให้ดีกับคนที่จะมาใช้ชีวิตคู่ด้วยตั้งแต่เลิกกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซีย เมื่อเดือนมกราคม เหตุรู้ดีสาวๆ ส่วนใหญ่เข้ามารุมตอม เพราะเห็นแค่ตัวเองเป็นคนดังเท่านั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตัวเองมีสาวๆ จำนวนมากที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แต่ส่วนใหญ่เข้ามาจีบเพราะเห็นตนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ทำให้ต้องคิดอย่างหนักในการเลือกคนมาใช้ชีวิตด้วย

ในเวลานี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 30 ปี ยังครองตัวเป็นโสดนับตั้งแต่เลิกรากับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยชาวรัสเซีย เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 5 ปี โดยหลังจากไร้คู่นั้นก็มีสาวๆ จำนวนมากเข้ามาเร่ขายขนบจีบให้กับอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวก็ยังไม่คิดลงหลักปักฐานกับใคร

เมื่อถูกถามในรายการของ โจนาธาน รอสส์ ว่า ตอนนี้มีใครที่เป็นคนพิเศษแล้วหรือยังนั้น โรนัลโด้ ก็ให้คำตอบว่า "พูดจริงๆ เลยนะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงเข้ามาเพียงแค่สนใจความมีชื่อเสียง มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่แค่กับผมเท่านั้น"

"คนมีชื่อเสียงส่วนใหญ่ต่างก็เคยเจอปัญหาแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ตัวเองเป็นคนที่มีความมั่นใจ สูง ฟันครบทุกซี่ และร่างกายที่ยอดเยี่ยม ผมต้องตัดสินใจเลือกให้ดี" ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอม!โรนัลโด้ยกเมสซี่เต็งได้บัลลงดอร์
    แพ้ก็แพ้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยอมรับ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า มีโอกาสได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ไปนอนกอดที่สุด เพราะประสบความสำเร็จ มากมายมหาศาลในปีที่แล้ว
  • แคมป์ไม่แตก!นาโช่ยันไม่มีใครมีปัญหากับราฟา
    นาโช่ แบ๊กของ เรอัล มาดริด ยืนยัน ทุกอย่างในทีมยังดำเนินไปแบบปกติสุข ไม่ได้มีสงครามในห้องแต่งตัวระหว่างนักเตะ "ราชันชุดขาว" กับ ราฟาเอล เบนิเตซ ตามที่มีข่าว หลังเกมแพ้ เซบีย่า 2-3 โดยบอกว่าเวลาแพ้ มักมีข่าวแย่ๆ ตามมาเป็นปกติ
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้ากำลังคุยสัญญาใหม่กับยูเว่
    งานนี้ เรอัล มาดริด คงต้องผิดหวัง เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุเอง กำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมระบุตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  • นาโช่เผยโด้มักหัวเสียหลังยิงไม่ได้
    นาโช่ เฟร์นานเดซ ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักออกอาการหัวเสียสุดๆ หลังจบเกมหากยิงประตูไม่ได้ แต่เชื่อมั่นฝีเท้าดาวเตะโปรตุเกส จะซัดได้แน่ในเกม เอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »