ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สูสี!เช็กเจ๊ารัสเซียชิงดำเฟดคัพ

สูสี!เช็กเจ๊ารัสเซียชิงดำเฟดคัพ

Posted 15/11/2015 by siamsport

 

        ศึก เฟด คัพ รอบชิงฯ เปิดหัววันแรกได้อย่างสูสี เมื่อเต็ง 1 และแชมป์เก่าอย่าง สาธารณรัฐเช็ก กับ รัสเซีย เสมอกันอยู่ที่ 1-1 หลังจบการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         สรุปผลการแข่งขันเทนนิสทีมหญิงชิงแชมป์โลก เฟด คัพ 2015 กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


        สาธารณรัฐเช็ก (1) เสมอ รัสเซีย (4) 1-1 : แข่งขันที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก
        ประเภทหญิงเดี่ยว

 - เปตร้า ควิโตว่า (สาธารณรัฐเช็ก) ชนะ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโคว่า (รัสเซีย) 2-1 เซต 2-6, 6-1, 6-1
- มาเรีย ชาราโปว่า (รัสเซีย) ชนะ คาโรลิน่า ปลิสโคว่า (สาธารณรัฐเช็ก) 2-0 เซต 6-3, 6-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บดินทร์-สาวิตรีตบฉลุยศึกขนไก่แดนเสือเหลือง
    คู่ผสม " บดินทร์ -สาวิตรี " ฟอร์มยังแรงตบฉลุยศึกมาเลเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ ที่เมือง อลอร์สตาร์ รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพุธที่ 11 พ.ย. 58
  • เมย์พ่ายโอกูฮาราตกรอบแรกศึกไชน่าโอเพ่น
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทยมือ5ของโลก มือวางอันดับ8ของรายการ พลาดท่าจอดป้ายรอบอแรกศึกไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮารา สาวแดนปลาดิบมือ10ของโลก 0-2 เกม15-21,19-21
  • คิวชกลงตัวตัวอำนาจป้องแชมป์โลกฉะยุ่น7ธ.ค.นี้
    "เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา ลงตัวแล้วป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ครั้งที่ 5 กับ เมียงโฮลี ผู้ท้าชิงรองแชมป์โลก IBF อันดับ 10 ชาวญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลีใต้ ที่ไปเกิดและเติบโตในญี่ปุ่น ในวันที่ 7 ธ.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันหยุดชดเชย "วันพ่อแห่งชาติ" ที่เวทีมวยชั่วคราว หัวหินเซ็นเทนเนียล สปอร์ต คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไทยรีฐทีวีถ่ายทอดสด
  • สดกว่าเยอะยอดพนมรุ้งเฉือนแต้มศึกเพชรวิเศษ
    ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ วันนี้เตรียมตัวมาดีมีแข้งพลิ้ววงนอกอย่างกับมวยฝีมือแถมวงในก็ไม่เป็นรอง ไล่แขนโต้แทงเข่าเอาคืน ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย ที่วันนี้อาวุธน้อยมามีแต่มุมมีแทงเข่าในอย่างเดียวปะทะไปแล้วร่างกายเป็น รอง แม้ว่าปลายยกแต่ละยก ฉมวกทอง จะมีลูกฮึดให้ได้เชียร์แต่ก็ทำได้แค่นั้น ครบยก ยอดพนมรุ้ง เฉือนชนะคะแนนไปในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกเพชรวิเศษ+วันมิตรชัย ณ เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »