ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองกร้าวขอคว่ำสุพรรณฯลุ้นแชมป์ไทยลีก

กิเลนผยองกร้าวขอคว่ำสุพรรณฯลุ้นแชมป์ไทยลีก

Posted 15/11/2015 by siamsport

ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ลั่นยังไม่เกมโอเวอร์ ขอพา "กิเลนผยอง" ลุ้นแชมป์ต่อไปด้วยการขอเปิดบ้านกำหราบ สุพรรณบุรี เอฟซี ให้ได้ สถิติเก่า "ช้างศึกยุทธหัตถี" ข่ม เจอกัน 5 นัดในรอบ 4 ปี ชนะถึง 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดเท่านั้น ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เลกสอง ประจำวันอาทิตย์ ที่ 15 พ.ย. 2558

SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  Vs  สุพรรณบุรี เอฟซี

วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2015    เวลา : 19:00 น.

สนามแข่งขัน : สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี  เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : True4U, ทรูสปอร์ต HD3



 การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 2558  ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เวลา 19.00 น. "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง รองฝูงที่เตะมา 28 นัดมี 63 แต้มตามหลัง บุรีรัมย์ 5 แต้ม ล่าสุดบุกแพ้ อาร์มี่ มา 1-2 นัดนี้จะพบกับ สุพรรณบุรี อันดับ 5 ที่เตะมา 28 นัดมี 47 แต้ม ล่าสุด ชนะมา 2 นัดต่อ ทีโอที 2-0  (ห), ราชบุรี 2-1 (ย)  คู่นี้ ทรู 4 u, ทรูสปอร์ต เฮชดี 3 ยิงสด


 
         ดราแกน ทาลายิช พูดถึงเกมนี้ว่า "เรายังมีลุ้นแชมป์อยู่แม้ว่าจะตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 5 แต้มก็ตาม โลกของฟุตบอลนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ที่สำคัญนัดที่เหลือเราต้องชนะให้หมดแล้วลุ้นให้จ่าฝูงเขาพลาดบ้าง นั่นหมายถึงเกมนี้เราต้องชนะ สุพรรณบุรี ให้ได้ ซึ่งผมมั่นใจว่าลูกทีมจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาคว้า 3 แต้มจาก สุพรรณบุรี ที่เลกแรกพวกเราบุกไปแพ้เขามาก่อน 1-2 ได้แน่นอน"


 
         ส่วน วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ สุพรรณบุรี กล่าวว่า "เรายังมีลุ้นอันดับ 3 ที่จะทำให้ได้ลุ้นไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร ได้ เพราะเราตามหลัง อันดับ 3 แค่ 1 แต้มเท่านั้น มาเยือนเราเสียเปรียบ เอสซีจี แค่สิ่งแวดล้อมเท่านั้นที่เหลือผมมั่นใจว่านักเตะ สุพรรณบุรี จะบุกมาคว่ำ เอสซีจี ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ ได้แน่"


 
         สำหรับสถิติการพบกันของ คู่นี้ "กิเลนผยอง" เป็นรองพบกัน 4 ครั้งใน 3 ปีล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ดังนี้ ไทยลีก 18 เลกแรก เอสซีจี แพ้ 2-5 (ห), เลกสอง เสมอ 0-0 (ย), ไทยลีก 17 เลกแรก เอสซีจี แพ้ 1-3 (ย), เลกสอง เอสซีจี ชนะ 3-1 (ห), ไทยลีก 16 ไม่พบกัน เล่นคนละลีก สรุปสถิติที่พบกัน 3 ฤดูกาลหลังสุดในไทยลีก พบกัน 4 ครั้ง เอสซีจี ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ 6 เสีย 9

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติยอดคนดูสนามราชมังฯไทยฉะไต้หวันขึ้นที่5เอเชีย
    ประวัติศาสตร์บันทึกอีกครั้ง ในแมตช์คัดบอลโลกที่ไทยเอาชนะไต้หวัน 4-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ12 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำสถิติมียอดผู้ชมสูงสุดอันดับ 5 ของศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียโดยมีผู้เข้าชมจำนวน 50,000 คน พอดี ส่วนอันดับ 1 เป็นเกมที่กัมพูชาพบสิงคโปร์ที่มียอดผู้ชมถึง 63,000 คน
  • อีเอสพีเอ็นชูสปิริตแรงกล้าแข้งช้างศึกพาทีมดับไต้หวัน
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อระดับโลก ที่เฝ้าติดตามพัฒนาการของทัพ "ช้างศึก" ระบุถึงเกมชนะไต้หวัน 4-2 เอาไว้ 5 อย่าง โดยมองว่า ด้วยสปิริตอันแรงกล้าทำให้ไล่ยิงเอาชนะไปได้ แถม ธีรศิลป์ แดงดา ยังกลับเข้าสู่ฟอร์มฮอตอีกครั้ง รวมทั้งยังมีไพ่ไม้ตายอย่าง ธนา ชะนะบุตร ที่ลงมาสร้างความปั่นป่วน ยิง 1 จ่าย 1 ให้กับทีม นอกจากนี้ ยังชี้ว่าเกมแดนกลางต้องแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ และจะต้องไม่กลัวทีมใดหากคิดว่าจะก้าวไปสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย
  • บุรีรัมย์จัดหนัก!5แข้งทีมชาติลงบู๊โค้กคัพU19ถลุงโคราช5-0
    ปราสาทสายฟ้าประเดิมสนามในศึกโค้กคัพได้สวยหรูหลังจัดหนักส่ง 5 แข้งดีกรีทีมชาติไทยลงบู๊ ก่อนถล่มนครราชสีมาไปแบบขาดลอย
  • Rank It Up : 10 ยอดดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทีมชาติไทย
    ธีรศิลป์ แดงดา เพิ่งขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติไทยลำดับที่ 5 แต่รู้หรือไม่ว่า 10 กองหน้าที่ทำประตูให้ทัพช้างศึกมากที่สุดมีใครกันบ้างหากนับรวมที่ฟีฟ่าไม่ ได้รับรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »