ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีเตรียมทุ่ม15ล.ปอนด์สู่ขอวาร์ดี้

ลือหึ่ง!ผีเตรียมทุ่ม15ล.ปอนด์สู่ขอวาร์ดี้

Posted 16/11/2015 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขอซื้อ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" เชื่อว่านี่จะเป็นการเสริมทัพที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

วาร์ดี้ กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ด้วยการทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปแล้ว 12 ลูก จนเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในตอนนี้ และช่วยให้ต้นสังกัดอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 25 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด

ผลงานดังกล่างทำให้แข้งวัย 28 ปี ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว  และ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มองว่า วาร์ดี้ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพิ่มความเฉียบคมในแนวรุกให้ทีม หลังปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ทำประตูในลีกได้เพียง 17 ลูกเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เผยยังรักผีแม้แฮปปี้กับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เผยถึงจะยังแฮปปี้กับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ไม่เคยหยุดรัก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าเลยแม้จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม พร้อมเปรยยังไม่ได้วางแผนเรื่องช่วงปลายอาชีพค้าแข้งอย่างจริงจังในตอนนี้แต่อย่างใดด้วย
  • ลือสนั่น!ผีรุกคืบซิวร็อบเบนเสริมกลางม.คนี้
    เดลี่ เมล ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้ากระชาก อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 19.6 ล้านปอนด์ มาเสริมแกร่งช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ต้องนั่งเป็นสำรองของ ดั๊กลาส คอสต้า และ คิงส์ลี่ย์ โกมอง 2 มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในซีซั่นนี้
  • เนฟชี้ผีควรกระชากเบลมากกว่าคว้าโด้คืนรัง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมเก่าควรกระชาก แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เรอัล มาดริด มากกว่าที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงชาวโปรตุเกส กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 ถึงแม้ยอมรับว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้เล่นในระดับสุดยอดจริงๆ ก็ตาม
  • บาร์นส์หนุนรูนจะซัดให้ผีเกิน15ลูกซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน จะซัดประตูให้ต้นสังกัดมากกว่า 15 ลูก ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ "รูน" เป็นแข้งผู้ดีที่ตนชื่นชอบจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »