ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผยยังรักผีแม้แฮปปี้กับชุดขาว

โด้เผยยังรักผีแม้แฮปปี้กับชุดขาว

Posted 16/11/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เผยถึงจะยังแฮปปี้กับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ไม่เคยหยุดรัก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าเลยแม้จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม พร้อมเปรยยังไม่ได้วางแผนเรื่องช่วงปลายอาชีพค้าแข้งอย่างจริงจังในตอนนี้แต่อย่างใดด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ยังคงรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าไม่เลื่อมคลาย แม้ตอนนี้ยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ตาม

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เคยตกเป็นข่าวมาตลอดว่า อาจย้ายกลับมาวาดลวดลายให้ "ปีศาจแดง" อีกครั้งในอนาคต หลังเคยเล่นในโรงละครแห่งความฝันระหว่างปี 2003-09 มาก่อน จากนั้นจึงย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ซึ่ง โรนัลโด้ ยอมรับว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอาชีพนักฟุตบอลของตนเองทั้งการย้ายไปรับเงินค่างจ้างสูงๆ ในตะวันออกกลางหรือ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา แต่ยืนยันว่า ยังอยากจบอาชีพนักฟุตบอลในเกมระดับสูงสุด

ปีกวัย 30 ปี กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับ เรอัล มาดริด แต่ผมก็ยังรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในความคิดของผมคือต้องการจบอาชีพในเกมระดับสูงสุด และต้องการเลิกค้าแข้งกับสโมสรที่ดีๆ อย่างสมศักดิ์ศรี มันไม่ได้หมายความว่า การย้ายไปเล่นใน สหรัฐฯ หรือ กาตาร์ ไม่ใช่เรื่องดีหรอกนะ แต่ผมนึกภาพตัวเองไปเล่นที่นั่นไม่ออกจริงๆ"

พอถูกถามว่า สนใจทำงานเป็นโค้ชหลังแขวนสตั๊ดหรือไม่ โรนัลโด้ ก็เผยว่า "ไม่ ผมไม่รู้สึกต้องการเป็นโค้ชเลย ผมต้องการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับแบรนด์ของผม ซึ่งผมมีแบรนด์สินค้าหลายอย่างที่ทำอยู่และต้องการให้มันเติบโตขึ้นเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ผีรุกคืบซิวร็อบเบนเสริมกลางม.คนี้
    เดลี่ เมล ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้ากระชาก อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 19.6 ล้านปอนด์ มาเสริมแกร่งช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ต้องนั่งเป็นสำรองของ ดั๊กลาส คอสต้า และ คิงส์ลี่ย์ โกมอง 2 มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในซีซั่นนี้
  • เนฟชี้ผีควรกระชากเบลมากกว่าคว้าโด้คืนรัง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมเก่าควรกระชาก แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เรอัล มาดริด มากกว่าที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงชาวโปรตุเกส กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 ถึงแม้ยอมรับว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้เล่นในระดับสุดยอดจริงๆ ก็ตาม
  • บาร์นส์หนุนรูนจะซัดให้ผีเกิน15ลูกซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน จะซัดประตูให้ต้นสังกัดมากกว่า 15 ลูก ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ "รูน" เป็นแข้งผู้ดีที่ตนชื่นชอบจริงๆ
  • ซูฮก!ป๋ายกอันเช่กุนซือเจ๋งสุดเท่าที่เคยมีมา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในเกมการแข่งขัน พร้อมเชื่อโค้ชชาวอิตาลีจะกลับมากุมบังเหียนในอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »