ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวดังคับคั่ง! ระเบิดศึกแดงเดือดตำนานครั้งแรกในไทย

ดาวดังคับคั่ง! ระเบิดศึกแดงเดือดตำนานครั้งแรกในไทย

Posted 16/11/2015 by goal.com

แมคโดนัลด์ และ เวนเชอร์ สปอร์ต ร่วมกันจัดงาน เดอะ เรด เลเจนด์ ทัวร์ ด้วยการนำเอานักเตะระดับตำนานของ หงส์แดง และ ปีศาจแดง มาฟาดฟันกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท แมคไทย จำกัด และ บริษัท เวนเชอร์ สปอร์ต แอนด์ อีเวนท์ จำกัด จัดการแถลงข่าว ฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ เดอะ เรด เลเจนด์ ทัวร์ ศึกวันแดงเดือดระดับตำนาน ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โรงแรม เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิยท

เกมดังกล่าวจะมีนักเตะชื่อดังมาร่วมโม่แข่งกันมากมาย โดยหงส์แดงนำทีมโดย เจอร์ซี ดูเด็ค, สเตฟาน อองโชซ์, แพทริค แบร์เกอร์, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, สตีฟ แมคมานามาน, วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์, ยารี่ ลิตมาเนน, ดีทมาร์ ฮามันน์ และ หลุยส์ การ์เซีย

ส่วนปีศาจแดงนำทีมโดย พอล พาร์คเกอร์, รอนนี ยอห์นเซน, โบยาน ยอร์ยิช, ลี ชาร์ป, คีธ กิลเลสพี, เยสเปอร์ บลอมควิสต์, ควินตัน ฟอร์จูน, คาเรล โพบอร์สกี้, หลุยส์ ซาฮา และ อังเดร แคนเชสกี้

โดยการแข่งขัน จะจัดขึ้นที่ สนามศุภชลาสัย วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. บัตรเข้าชมราคา 500, 300, 200 และ 100 บาท สามารถซื้อบัตรเช้าชมได้ที่ ไทยทิคเกต เมเจอร์ทุกสาขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานยกอาซาร์เป็นรองแค่เมสซี่-โด้
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแห่งฝรั่งเศส ออกโรงยก เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี คือสุดยอดแข้งอันดับ 3 ของโลก ถัดจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับชื่นชอบสไตล์การเล่นของสตาร์เบลเยียมอย่างยิ่ง และเชื่อว่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งเร็วๆ นี้ หลังต้องเจอกับซีซั่นที่ยากลำบากกับ "สิงห์บลูส์" ในเวลานี้
  • ปู่รอยเรียกเจ้าหนูลินการ์ดติดทัพผู้ดีครั้งแรก
    เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมกับต้นสังกัด ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ หนแรก ในเกมลับแข้งกับ ฝรั่งเศส วันอังคารนี้ หลังมีนักเตะสองรายถอนตัวไป
  • เลว่ารับตนพัฒนาขึ้นตั้งแต่คล็อปป์มาคุมหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้าของ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโต รับการมาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ที่เขามาคุมทีมตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก และได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากอดีตโค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • ฝืดจัด!สิงห์คิดยกเลิกสัญญายืมตัวฟัลเกา
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เชลซี กำลังคิดที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกที่ยืมมาจาก โมนาโก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งวัย 29 ปีเล่นได้แย่สุดๆ ส่วน ฟัลเกา ก็พร้อมที่จะบอกลา "สิงห์บลูส์" ในเร็ววันเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »