ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบลต์คุยฝีเท้าเจ๋งพอเล่นให้ผี

โบลต์คุยฝีเท้าเจ๋งพอเล่นให้ผี

Posted 21/11/2015 by siamsport

เอาที่สบายใจเลย! ยูเซน โบลต์ ลมกรดหนุ่มจาเมกา คุยเจ๋งพอไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" ให้สัญญา 5 ปีแน่ ถ้าเรียกไปทดสอบฝีเท้า บอกตัวเองทั้งฟิต, ไว, ครองบอลเยี่ยม แถมเข้าใจเกมเป็นอย่างดีอีกต่างหาก

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งระยะสั้นชาวจาเมกา เชื่อว่า ตัวเองมีฝีเท้าในเชิงลูกหนังดีพอที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมั่นใจจะได้สัญญายาว 5 ปี จาก "ปีศาจแดง" อย่างแน่นอน ถ้าดึงตนไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร

ลมกรดหนุ่มวัย 29 ปี เจ้าของฉายา "เจ้าสายฟ้าฟาด" ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "ในความคิดของผม ผมเชื่อว่า หากผมไปทดสอบฝีเท้า พวกเขาคงจะพูดว่า "เอาละ มาอยู่กับเราเถอะ" หรือ "ไม่ นายยังไม่ดีพอ" อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ตัวเองดีพอ เนื่องจากผมฟิตสมบูรณ์ ผมไว ผมสามารถครองบอล และเข้าใจการเล่นทุกอย่าง"

"ดังนั้นผมจึงคิดว่า ถ้าผมได้ไปทดสอบฝีเท้า พวกเขาคงจะพูดว่า "นายรู้อะไรมั้ย นี่คือสัญญา 5 ปี นายกำลังจะอายุ 30 ปี ได้เวลาไปลุยกันเลย" " โบลต์ ที่เพิ่งคว้า 3 เหรียญทอง (100 เมตร, 200 เมตร และ4x100 เมตร) จากการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลเผย3แข้งไอดอลแรงบันดาลใจลูกหนัง
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกฟอร์มฮอตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตนมี 3 แข้งไอดอลในวัยเยาว์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้อยากเป็นนักเตะอาชีพ นั่นก็คือ โรนัลโด้, โรนัลดินโญ่ และ ซีเนดีน ซีดาน ยก 3 นักเตะนี้เป็นสุดยอดขวัญใจอย่างแท้จริง
  • มอยส์เตือนผีอาจต้องรอยุคทองเหมือนป๋าอีกนาน
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เตือนเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ต้องอดทนรอความสำเร็จ เพราะเชื่อว่า "ปีศาจแดง" คงใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆ ในการกลับสู่ยุคทองที่เคยกวาดแชมป์เป็นกระบุงเหมือนสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียน บอกคงต้องเปลี่ยนแปลงการทำงานหลายอย่างเลยทีเดียว
  • ผีกระอัก!รูน,อ็องโต้,คาร์ริค,ฟูวืดบู๊เสาร์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระอักแน่ เมื่อต้องปราศจากขุนพลระดับคีย์แมนถึง 5 รายในการบุกเยือน วิคาเรจ โร้ด ของน้องใหม่ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด เสาร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค จากการเปิดเผยของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีเอาไงดี?ใช้"วิลสัน"ที่ไม่ฟิตหรือฝากความหวังกับ"เดปาย"
    สืบเนื่องจากการที่ต้องปราศจากคีย์แมนที่เจ็บไปพร้อมๆ กันถึง 5 คน ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวหนักทีเดียวในการจัดทัพเยือนรัง วัตฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »