ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เตือนผีอาจต้องรอยุคทองเหมือนป๋าอีกนาน

มอยส์เตือนผีอาจต้องรอยุคทองเหมือนป๋าอีกนาน

Posted 21/11/2015 by siamsport

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เตือนเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ต้องอดทนรอความสำเร็จ เพราะเชื่อว่า "ปีศาจแดง" คงใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆ ในการกลับสู่ยุคทองที่เคยกวาดแชมป์เป็นกระบุงเหมือนสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียน บอกคงต้องเปลี่ยนแปลงการทำงานหลายอย่างเลยทีเดียว

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่า อาจต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าที่ทีมรักจะกลับมาประสบความสำเร็จกวาดแชมป์เป็นว่าเล่นเหมือนในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกครั้ง

"ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จกวาดถ้วยแชมป์รายการต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศมาอย่างมากมายตลอดกว่า 2 ทศวรรษที่ "เฟอร์กี้" กุมบังเหียนโรงละครแห่งความฝัน แต่ซีซั่นก่อนต้องตามหลังแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี ถึง 17 คะแนนเลยทีเดียว ซึ่ง มอยส์ ที่มาสานงานต่อจาก เฟอร์กูสัน แต่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนถูก แมนฯ ยูไนเต็ด เด้งพ้นตำแหน่งทั้งที่ทำงานได้เพียง 10 เดือน ก็เชื่อว่า "เร้ด เดวิลส์" คงไม่อาจแก้ไขอะไรได้เพียงชั่วข้ามคืนเป็นแน่

มอยส์ ที่เพิ่งโดน เรอัล โซเซียดาด ใน ลา ลีกา สเปน ปลดจากตำแหน่งเเทรนเนอร์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังว่า "ใครก็ตามที่เป็นผู้จัดการทีม ก็จะทราบดีว่ามันยากแค่ไหน ซึ่งผมคิดว่าคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาช่วงเวลาที่ดีเช่นกัน"

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นงานระยะสั้นๆ ในการดึง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ และผมคิดว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงภาพรวมทั้งหมด มันเป็นงานหนักและผมคิดว่าคงต้องทำงานหนักกันอย่างต่อเนื่องด้วยในขณะที่ตอนนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จอะไรนัก" กุนซือชาวสกอตต์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกระอัก!รูน,อ็องโต้,คาร์ริค,ฟูวืดบู๊เสาร์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระอักแน่ เมื่อต้องปราศจากขุนพลระดับคีย์แมนถึง 5 รายในการบุกเยือน วิคาเรจ โร้ด ของน้องใหม่ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด เสาร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค จากการเปิดเผยของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีเอาไงดี?ใช้"วิลสัน"ที่ไม่ฟิตหรือฝากความหวังกับ"เดปาย"
    สืบเนื่องจากการที่ต้องปราศจากคีย์แมนที่เจ็บไปพร้อมๆ กันถึง 5 คน ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวหนักทีเดียวในการจัดทัพเยือนรัง วัตฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้
  • ฟลอเรสชี้เดเคอาควรอยู่ผีดีกว่าโยกซบราชัน
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด รับ ดาบิด เด เคอา มือกาวตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรรับใช้ต้นสังกัดต่อไป ดีกว่าที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด หลังมีคิวรับการมาเยือนของ ศิษย์เก่าสมัยอยู่ แอตเลติโก มาดริด เกมลีกผู้ดี วันเสาร์นี้
  • ชไวนี่แฮปปี้กับผี-ตั้งเป้าพาทีมสะสมแชมป์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขดีกับทีม และหวังที่จะอยู่ด้วยกันไปยาวๆ หลายซีซั่น โดยมีเป้าหมายคือ พาทีมกลับไปทำในสิ่งที่คุ้นเคย นั่นก็คือ การเดินหน้าสะสมแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »