ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเอาไงดี?ใช้"วิลสัน"ที่ไม่ฟิตหรือฝากความหวังกับ"เดปาย"

ผีเอาไงดี?ใช้"วิลสัน"ที่ไม่ฟิตหรือฝากความหวังกับ"เดปาย"

Posted 21/11/2015 by siamsport

สืบเนื่องจากการที่ต้องปราศจากคีย์แมนที่เจ็บไปพร้อมๆ กันถึง 5 คน ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวหนักทีเดียวในการจัดทัพเยือนรัง วัตฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

เฉพาะอย่างยิ่ง ในแนวรุกที่ รูนี่ย์ และ มาร์กซิยาล นักเตะในตำแหน่งกองหน้าดันมาเจ็บพร้อมๆ กัน แถม เฟลไลนี่ ที่มักได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหอกจำเป็นก็ดันมาลาป่วยอีก ซ้ำร้ายดาวยิงวัยรุ่น เจมส์ วิลสัน ก็ไม่พร้อมลง 90 นาทีเต็มจากการยืนยันของ ฟาน กัล เพราะเจ้าตัวไม่ได้ลงเกมมากพอ จนจังหวะยังไม่เข้าที่

ดูเหมือนว่า กุนซือดัตช์ จะมีทางออก 2 ทางหลักๆ ในการแก้วิกฤตินักเตะเดี้ยงครั้งนี้ หนึ่งคือเรียกใช้บริการ วิลสัน แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่พร้อมยืนตลอด 90 นาทีก็ตาม หรือสองคือ มอบบทบาทศูนย์หน้าให้ เมมฟิส เดปาย

ทางเลือกที่ 1 ถือเป็นการฝากความหวังให้ดาวรุ่งที่เพิ่งลงสนามในฐานะสำรองแค่เกมเดียวในลีกตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ขณะที่การเป็นตัวจริงแค่หนเดียวของ วิลสัน เกิดขึ้นในเกม แคปิตอล วัน คัพ ที่พ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ โดยหากแผนนี้ถูกเลือก ก็เป็นที่คาดว่า เดปาย คงได้เล่นเป็นหน้าต่ำ เหมือนช่วงต้นฤดูกาล

ส่วนทางเลือกที่ 2 คือการจับ เดปาย รับบทกองหน้าตัวเป้าไปเลย กระนั้น หากมองฟอร์มเจ้าตัวรวมถึงทัศนคติในช่วงต้นซีซั่น บทบาทนี้อาจหนักหนาเกินไปสำหรับ "เมมฟิส" แต่แผนนี้ น่าเป็นการเปิดไฟเขียวให้ อันเดร์ เอร์เรร่า มีส่วนร่วมกับเกมรุกมากขึ้นอย่างที่แฟนผีหลายคนอยากเห็น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอเรสชี้เดเคอาควรอยู่ผีดีกว่าโยกซบราชัน
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด รับ ดาบิด เด เคอา มือกาวตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรรับใช้ต้นสังกัดต่อไป ดีกว่าที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด หลังมีคิวรับการมาเยือนของ ศิษย์เก่าสมัยอยู่ แอตเลติโก มาดริด เกมลีกผู้ดี วันเสาร์นี้
  • ชไวนี่แฮปปี้กับผี-ตั้งเป้าพาทีมสะสมแชมป์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขดีกับทีม และหวังที่จะอยู่ด้วยกันไปยาวๆ หลายซีซั่น โดยมีเป้าหมายคือ พาทีมกลับไปทำในสิ่งที่คุ้นเคย นั่นก็คือ การเดินหน้าสะสมแชมป์
  • เนื้อหอม!บัลเดสตกเป็นเป้าเอสปันญ่อล
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวารผู้ถูกลืม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเนื้อหอมใช้ได้ เมื่อล่าสุด เอสปันญ่อล โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน โดยพร้อมเปิดศึกชิงตัวกับ นิวคาสเซิ่ล ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • แฟนผีเสนอมอบของให้เจ้าหนูสมุดลายเซ็นถูกขโมย
    ธารน้ำใจไม่เคยเหือดหาย! เจ้าหนู ซายัน ข่าน แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด คงสุขปนเศร้า หลังสมุดอัลบั้มรวบรวมลายเซ็น และรูปถ่ายคู่แข้งขวัญใจถูกขโมยไป แต่มีแฟนบอลร่วมสโมสรมากมายที่พร้อมมอบสิ่งของที่หวงแหนให้ เพื่อทดแทนความเศร้าของเจ้าตัวที่ต้องเสียของรักไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »