ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกระอัก!รูน,อ็องโต้,คาร์ริค,ฟูวืดบู๊เสาร์นี้

ผีกระอัก!รูน,อ็องโต้,คาร์ริค,ฟูวืดบู๊เสาร์นี้

Posted 21/11/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระอักแน่ เมื่อต้องปราศจากขุนพลระดับคีย์แมนถึง 5 รายในการบุกเยือน วิคาเรจ โร้ด ของน้องใหม่ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด เสาร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค จากการเปิดเผยของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ป่วยกะทันหัน และฟิตไม่ทันวันเสาร์นี้ ขณะที่ มาร์กซิยาล กองหน้าอีกราย, เฟลไลนี่ หัวหอกจำเป็น,คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และ วาเลนเซีย ตัวจี๊ดริมเส้น เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ จนต้องพลาดแม็ตช์ที่ วิคาเรจ โร้ด เช่นกัน

ฟาน กัล เผยในการแถลงข่าวที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ซ้อมสโมสรเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ว่า อาจต้องหันไปใช้บริการ เจมส์ วิลสัน ในตำแหน่งกองหน้า อย่างไรก็ตาม แข้งดาวรุ่งก็ไม่พร้อมเล่น 90 นาทีเต็ม เพราะจังหวะการเล่นไม่ลงตัว เนื่องจากขาดเกมให้ลงสนามก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ กุนซือดัตช์ ตั้งความหวังว่า มาร์กซิยาล กับ รูนี่ย์ จะเรียกความฟิตกลับมาได้ทันเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ในวันพุธหน้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเอาไงดี?ใช้"วิลสัน"ที่ไม่ฟิตหรือฝากความหวังกับ"เดปาย"
    สืบเนื่องจากการที่ต้องปราศจากคีย์แมนที่เจ็บไปพร้อมๆ กันถึง 5 คน ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวหนักทีเดียวในการจัดทัพเยือนรัง วัตฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้
  • ฟลอเรสชี้เดเคอาควรอยู่ผีดีกว่าโยกซบราชัน
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด รับ ดาบิด เด เคอา มือกาวตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรรับใช้ต้นสังกัดต่อไป ดีกว่าที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด หลังมีคิวรับการมาเยือนของ ศิษย์เก่าสมัยอยู่ แอตเลติโก มาดริด เกมลีกผู้ดี วันเสาร์นี้
  • ชไวนี่แฮปปี้กับผี-ตั้งเป้าพาทีมสะสมแชมป์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขดีกับทีม และหวังที่จะอยู่ด้วยกันไปยาวๆ หลายซีซั่น โดยมีเป้าหมายคือ พาทีมกลับไปทำในสิ่งที่คุ้นเคย นั่นก็คือ การเดินหน้าสะสมแชมป์
  • เนื้อหอม!บัลเดสตกเป็นเป้าเอสปันญ่อล
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวารผู้ถูกลืม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเนื้อหอมใช้ได้ เมื่อล่าสุด เอสปันญ่อล โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน โดยพร้อมเปิดศึกชิงตัวกับ นิวคาสเซิ่ล ช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »