ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลเผย3แข้งไอดอลแรงบันดาลใจลูกหนัง

มาร์กซิยาลเผย3แข้งไอดอลแรงบันดาลใจลูกหนัง

Posted 21/11/2015 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกฟอร์มฮอตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจตนมี 3 แข้งไอดอลในวัยเยาว์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้อยากเป็นนักเตะอาชีพ นั่นก็คือ โรนัลโด้, โรนัลดินโญ่ และ ซีเนดีน ซีดาน ยก 3 นักเตะนี้เป็นสุดยอดขวัญใจอย่างแท้จริง

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เผยตนมี โรนัลโด้ หัวหอกเลือดบราซิเลียน, โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์จอมลีลา และ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพเพื่อนร่วมชาติ เป็น 3 นักเตะขวัญใจสมัยเด็กๆ

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจากมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ราว 3,190 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานทัพ "น้ำหอม" และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

แม้นักเตะจะมีสไตล์การเล่นที่คล้ายๆ กับ อองรี แต่ มาร์กซิยาล เผยว่าจริงๆ แล้วตนมี 3 แข้งไอดอลในดวงใจซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้มุ่งมั่นเป็นนักเตะอาชีพ "ผมมีนักเตะขวัญใจอยู่ 3 คน ได้แก่ โรนัลโด้ แห่งบราซิล, โรนัลดินโญ่ และ (ซีเนดีน) ซีดาน เพราะพวกเขาเป็นนักเตะเวลาที่เล่นแล้วดูเพลินตา และทั้งสามคนทำให้ผมอยากเล่นฟุตบอล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เตือนผีอาจต้องรอยุคทองเหมือนป๋าอีกนาน
    เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เตือนเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ต้องอดทนรอความสำเร็จ เพราะเชื่อว่า "ปีศาจแดง" คงใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆ ในการกลับสู่ยุคทองที่เคยกวาดแชมป์เป็นกระบุงเหมือนสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียน บอกคงต้องเปลี่ยนแปลงการทำงานหลายอย่างเลยทีเดียว
  • ผีกระอัก!รูน,อ็องโต้,คาร์ริค,ฟูวืดบู๊เสาร์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระอักแน่ เมื่อต้องปราศจากขุนพลระดับคีย์แมนถึง 5 รายในการบุกเยือน วิคาเรจ โร้ด ของน้องใหม่ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด เสาร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค จากการเปิดเผยของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีเอาไงดี?ใช้"วิลสัน"ที่ไม่ฟิตหรือฝากความหวังกับ"เดปาย"
    สืบเนื่องจากการที่ต้องปราศจากคีย์แมนที่เจ็บไปพร้อมๆ กันถึง 5 คน ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มารูอาน เฟลไลนี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวหนักทีเดียวในการจัดทัพเยือนรัง วัตฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้
  • ฟลอเรสชี้เดเคอาควรอยู่ผีดีกว่าโยกซบราชัน
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด รับ ดาบิด เด เคอา มือกาวตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรรับใช้ต้นสังกัดต่อไป ดีกว่าที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด หลังมีคิวรับการมาเยือนของ ศิษย์เก่าสมัยอยู่ แอตเลติโก มาดริด เกมลีกผู้ดี วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »