ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ็บเวอร์ไปมั้ย! แข้งอาห์ลีของขึ้นหลังโดนใบแดงนัดชิง ACL

เจ็บเวอร์ไปมั้ย! แข้งอาห์ลีของขึ้นหลังโดนใบแดงนัดชิง ACL

Posted 22/11/2015 by goal.com

 

 

กองหลังอัล อาห์ลี โกรธจัดหลังโดนใบแดงในนัดชิงแชมป์สโมสรเอเชีย จากการที่ผู้เล่นกว่างโจวออกอาการเจ็บเกินจริง จนเพื่อนร่วมทีมแทบรั้งตัวไว้ไม่อยู่

ซัลมีน คอมิส กองหลังตัวเก่งของอัล อาห์ลี ทีมดังแห่งยูเออี โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงหลังถูกไล่ออกในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เลกสอง ซึ่งทีมของเขาแพ้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ของไชนิส ซูเปอร์ลีก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แนวรับวัย 24 ปี ถูก เอลเคสัน กองหน้าชาวบราซิลของเสือใต้แดนมังกรพลิกบอลลอดขาเข้าไปยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 54 ซึ่งน่าจะทำให้เขาหัวเสียพอแล้ว แต่หลังจากนั้นอีก 13 นาทีเขาก็มาโดนใบแดงหลังปะทะกับ เจิ้ง หลง ซึ่งมีจังหวะต่อเนื่องที่เขาก้าวข้ามตัวไปเหยียบถูกสีข้างดาวเตะกว่างโจว ทำเอา เจิ้ง หลง ถึงกับดิ้นพล่าน

ขณะที่ คอมิส ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินพยายามเข้าไปอธิบายจนเพื่อนร่วมทีมต้องมาพาตัวออกจากสนาม แต่อารมณ์ของเขากลับเดือดขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่สต๊าฟฟ์โค้ชอีกสองคนมาช่วยห้ามก็เกือบรั้งตัวไว้ไม่อยู่ ขณะที่ เจิ้ง หลง สามารถลุกขึ้นมาเล่นต่อได้ ก่อนที่กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จะคว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 2 มาครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ชี้เชคไม่สำคัญเหตุไร้เงาในหนังสารคดีตัวเอง
    ทีนี้เข้าใจแล้วนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ไขข้อข้องใจเหตุไร้เงา อิริน่า เชค อดีตหวานใจ ในหนังสารคดีของตัวเอง บอกเป็นเพราะช่วงเวลาหวานฉ่ำกับนางแบบสาวสุดสวย คือช่วงชีวิตของตนที่ไม่มีความสำคัญ
  • ช็อก!ชายพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว
    เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในเกมฟุตบอลระดับล่างๆ ของสเปน เมื่อในเกมที่ เซเด อาเบส เจอกับ กาเบีย เซเอฟ มีชายคนหนึ่งพยายามเอาเจ้าโลกตบผู้กำกับเส้นสาว โดย เฆซุส ลอเรนโซ่ โรดริเกซ กรรมการในนัดดังกล่าว ระบุว่าชายคนนั้นเป็นนักเตะของ เซลติก เด ปูลิอานาส ทีมคู่ปรับของทั้ง 2 ทีม
  • เฟลป์สดี๊ด๊า!คู่หมั้นป่องแล้ว
    ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซมเผยเอง นิโคล จอห์นสัน คู่หมั้นคนสวยตั้งท้องแล้ว ทำเอาทั้งคู่ดีใจสุดๆ
  • สื่อสะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักลูกสาวเมนเดส
    คนใกล้ตัว! สื่อแดนฝอยทองตี เวลานี้โลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักหวานฉ่ำกับลูกสาวสุดเอ็กซ์ของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตัวเอง ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันออกงานโปรโมตหนังสารคดีชีวิตค้าแข้งของตัวเอง ในกรุงลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »