ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์เซ็งพลาดเองจนโดนชาลเก้ยิง

นอยเออร์เซ็งพลาดเองจนโดนชาลเก้ยิง

Posted 23/11/2015 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค รับถึงกับเซ็งจิตที่กะจังหวะลูกยิงของ มักซิมิเลี่ยน เมเยอร์ มิดฟิลด์ ชาลเก้ พลาดเองจนเสียประตู แม้สุดท้าย "เสือใต้" จะชนะ 3-1 ก็ตาม บอกเรื่องพื้นสนามที่เปียกมีส่วนทำให้ลูกบอลเร็วขึ้น

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า สุดเซ็งกับความผิดพลาดของตัวเองจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมลีกที่บุกไปเยือน ชาลเก้ 04 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม้สุดท้ายต้นสังกัดจะเอาชนะไปได้ 3-1 ก็ตาม

"เสือใต้" บุกไปกำชัยชนะที่ เฟลตินส์ อารีน่า จาก 3 ประตูของ ดาวิด อลาบา, ฆาบี มาร์ติเนซ และ โธมัส มุลเลอร์ แต่ก่อนหน้านั้นต้องโดน มักซิมิเลี่ยน เมเยอร์ กองกลาง "ราชันสีน้ำเงิน" ซัดจากนอกกรอบเขตโทษตีเสมอได้ในนาทีที่ 17 ซึ่ง นอยเออร์ ยอมรับว่า เป็นความผิดพลาดของตัวเองที่กะจังหวะบอลกระดอนพื้นไม่ดีจนลูกบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

จอมเซฟทีมชาติเยอรมัน กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ลูกยิงของ เมเยอร์ ค่อนข้างส่ายเล็กน้อย แต่ผมก็น่าจะเซฟได้ ลูกยิงของเขาเร็วขึ้นเมื่อแฉลบพื้นสนามที่เปียก ตอนนั้นผมต้องการชกบอลออกไปข้างเสา แต่ผมก็เสียใจที่ทำไม่ได้"

ในเวลานี้ บาเยิร์น ยังนำโด่งเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา โดยมี 37 คะแนนจาก 13 เกม ทิ้งอันดับ 2  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 8 แต้ม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ง่ายเลย!เป๊ปรับเสือใต้หืดจับก่อนสอยชาลเก้ฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุทีมตนต้องออกแรงไม่น้อย กว่าจะบุกซิวชัยเหนือ ชาลเก้ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมย้ำ 3 คะแนนคือสิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด
  • ครองอันดับ1!เสือใต้บุกขย้ำชาลเก้3-1ทิ้ง8แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังเดินหน้าโกยแต้มเป็นว่าเล่น หลังบุกไปไล่ยิง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ถึงถิ่น 3-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม รั้งอันดับที่ 1 ต่อไปอย่างเหนียวแน่น แถมทำแต้มทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงไปเป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน
  • บัวเต็งเผยยินดีเป็นควอเตอร์แบ็กให้ทีม
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยยินดีเป็นควอเตอร์แบ็กให้ต้นสังกัด ตามแนวทางการเล่นของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม หลังเจ้านายต้องการให้มีเกมรุกหลากหลาย และใช้วิธีโยนบอลยาวเข้าโจมตีคู่แข่ง
  • บัวเต็งรับยังสยองไม่หายเหตุก่อการร้ายในปารีส
    เยโรม บัวเต็ง ดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค เปิดใจทุกวันนี้ขนแขนยังลุกซู่ไม่หายตอนที่หวนนึกถึงเหตุวินาศกรรมด้วยน้ำมือของกลุ่มผู้ก่อการร้ายในกรุงปารีส แมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง เยอรมนี กับ ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับเป็นเรื่องที่สุดสยดสยองที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้งของตนเองจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »