ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชิ้ตดำครินทร์เผยนาทีหนีคิดว่าตายแน่แล้ว

เชิ้ตดำครินทร์เผยนาทีหนีคิดว่าตายแน่แล้ว

Posted 23/11/2015 by siamsport

 

 

ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ยอมรับคิดว่าไม่น่ารอดหลังโดนแฟนบอลสตูลล้อมก่อนขอให้สโมสรสตูล ยูไนเต็ดพาออกจากนอกพื้นที่เพื่อความปลอดภัยหลังมีแฟนบอลบางกลุ่มพยายามติดตามไปโรงพยาบาลสตูล สุดท้ายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ในเกมทำหน้าที่สนามอบจ.สตูล ซึ่งเจ้าบ้าน "หมอผี" ​สตูล ยูไนเต็ด  เปิดรังพ่าย "จงอางผยอง"​ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  0-1 โดยที่หลังเกมทางครินทร์ ได้ถูกกลุ่มแฟนบอลสตูล ไล่ทำร้ายและมีคลิปแพร่กระจายออกมาถึงการรับสารภาพว่ามีผู้ใหญ่สั่งให้ช่วยทางฝั่งทีมเยือนนั้น

ทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และก็ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าตัวว่า "ตอนนั้นกลัวมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิดว่าตัวเองต้องตายแล้วแน่ๆ ก่อนที่จะรอดพ้นออกมาและถูกนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลสตูล แต่ก็ได้ขอให้ทางสโมสรพาออกจากพื้นที่ เพราะทราบว่ามีแฟนบอลบางกลุ่มบางรายพยายามจะติดตามทำให้มองว่าไม่ปลอดภัย ซึ่งได้มีรถฟอร์จูนเนอร์สีดำพาขึ้นรถมาส่งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ที่อำเภอหาดใหญ่ และเข้ารับการรักษาตัวพร้อมเพื่อนๆผู้ตัดสินด้วยกัน โดยมีอาการฟกช้ำไปตามๆกัน ก่อนที่จะไปแจ้งความทีสภอ.หาดใหญ่ว่าโดนทำร้ายร่างกาย"

ทั้งนี้อย่างไรก็ตามทางฝ่ายจัดการแข่งขันเรียกประชุมด่วนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันนี้ ( 23 พ.ย. 58 ) ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิปฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!น้าชูประสบอุบัติเหตุรถชน-หอกชัยภูมิหัวแตก
    ระทึก ! "น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือมาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุรถชนระหว่างเดินทางไปส่งสินค้า แต่ยังเคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายถึงชีวิต มีเพียงอัลฮัสซัน มูมูนี่ กองหน้าตัวเก่งที่ติดรถมาด้วยศรีษะแตก ถูกนำตัวเช็คที่โรงพยาบาล โดยอดีตแนวรับทีมชาติไทยชุดดรีมทีมชี้รอดตายเพราะบารมีร.5 คุ้มครอง
  • จบแล้ว!ดราแกนยินดีบุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีกล่วงหน้า
    กุนซือชาวโครแอตรับการพ่ายแพ้นกใหญ่พิฆาตคาถิ่นถือเป็น แมตซ์ที่น่าละอาย และยอมรับว่าฤดูกาลนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงซิวแชมป์ไทยลีกแน่นอนแล้ว
  • ลือ!ว่อนเน็ตเปาเกมสตูลสารภาพให้เป่าเข้าข้างขอนแก่น
    ว่อนเน็ต ครินทร์ สร้อยสังวาล ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สารภาพว่ามีคำสั่งจากผู้ใหญ่ให้เป่าเข้าข้างทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด หลังจากที่โดนแฟนบอลสตูลรุมทำร้าย ซึ่ง "เสธ.ตุ้ม" พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล โต้ไม่เป็นความจริง บอกผู้ตัดสินคนดังกล่าวถูกบีบบังคับเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ เตรียมนำมาแถลงข่าวให้ทราบ 23 พ.ย.ที่โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เวลา 13.00 น.
  • หายสงสัย! สุเชาว์เฉลยเหตุแข้งบุรีรัมย์พร้อมใจทำท่า 'จุ๊ๆ' หลังคว้าแชมป์
    กัปตันปราสาทสายฟ้าไขปริศนาที่พวกเขาพร้อมใจยกนิ้วขึ้นมาจุ๊ๆระหว่างการฉลองแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ เมื่อวานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »