ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ลั่นอัดโคราชหวังหนีกิเลน10แต้ม

บุรีรัมย์ลั่นอัดโคราชหวังหนีกิเลน10แต้ม

Posted 24/11/2015 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเปิดบ้านอัดทีมร่วมถิ่นอีสานด้วยกันอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีให้พังพาบคาถิ่น พา "ปราสาทสายฟ้า" ฉีกหนี "กิเลนผยอง" จาก 7 เป็น 10 แต้มให้ได้ ขณะที่ ซูกาโอะ คัมเบะ บอกหากบุกไปเก็บ 1 แต้มกลับออกมาได้ถือว่าโอเคแล้ว ในศึกลูกหนังโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 25 พ.ย. 2558

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 25 พ.ย. 2558 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ เวลา 19.00 น. แชมป์เก่าจ่าฝูงขณะนี้ ที่เพิ่งคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพมาครองได้นั้น จะเปิดบ้านพบกับทีมร่วมถิ่นอีสานอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่เลกแรกบุกไปทำได้แค่เสมอ 2-2 เกมนี้ ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ยิงสด

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราต้องการคว้าแชมป์ปีนี้ในฐานะแชมป์เก่าให้เร็วที่สุดซึ่งเกมนี้หากเราชนะได้จะทำให้ทิ้งเอสซีจี เมืองทอง เป็น 10 แต้ม ขณะที่เตะน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วยแม้เลกแรก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเคยเปิดบ้านทำให้เราลำบากใจเพราะเสมอมา 2-2 แต่เขามาเยือนนัดนี้ผมมั่ยใจเลยว่าเราจะลูกทีมจะเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มขยับเข้าใกล้ไปเรื่อยๆ"

ด้าน คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้ผมรู้ดีว่าเราต้องเจอกับ งานหนักแน่นอน เพราะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง อย่างไรก็ดีหากนัดนี้เราบุกมาเก็บ 1 แต้มกลับไปได้ก็ถือว่าโอเคแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้ยันปล่อยตังค์สู่ลีกท็อปเอเชีย-ยุโรปเท่านั้น
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธื สื่อวาจา ผอ.เมืองทองฯยันไม่มีข้อเสนอมาจากลีกมาเลเซียพร้อมประกาศถ้าจะปล่อยตัวสารัช อยู่เย็น ต้องไปลีกแนวหน้าของเอเชียหรือยุโรปเท่านั้น
  • เพื่ออนาคต!ซิโก้ชี้จิ้มวรชิต,มีโชคมาอัพเลเวล
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผยสาเหตุที่เรียก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ มีโชค มหาศรานุกุล เข้ามาสู่ทีมชุดปรีโอลิมปิก มาจากผลงานล้วนๆ รวมทั้งต้องการให้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อเติมความแข็งแกร่งในอนาคต นอกจากนี้ยังมั่นใจในตัว 7 ขุนพลบีอีซี เทโรศาสน ที่แม้จะอยู่ในช่วงหนีตกชั้นในลีก แต่จะช่วยให้อู่ข้าวอู่น้ำรอดตกชั้นได้ในบั้นปลาย
  • ตังค์-เจเนื้อหอม!ESPNตีข่าวลีกมาเลย์สนคว้าตัว
    สื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ได้ตีข่าวลงในเว็บไซต์ www.espnfc.com โดยออกมาเปิดเผยว่า สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงรับของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์จาก บีอีซี เทโรศาสน กลายเป็น 2 แข้งเนื้อหอมในตอนนี้ หลังจากที่มีหลายสโมสรในลีกมาเลเซีย ให้ความสนใจจะกระชากไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • สื่อจับเปาทวีชัยเป่าบีจีบู๊บุรีรัมย์,สุเปรมเป่าเทโรฟัดสระบุรี
    ''เสธ.ตุ้ม'' พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินงานผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนทำหน้าที่จับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลที่เตรียมลงทำ หน้าที่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่า ลีกวัน2015 ในวันพุธที่ 25 พ.ย.58 รวมถึงช่วงสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ 28-29 พ.ย.59 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อเวลา 09.00 น. วันอังคารที่ 24 พ.ย.58

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »