ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์จวกบาสตี้เล่นแบบกล้าๆกลัวๆมากไป

สโคลส์จวกบาสตี้เล่นแบบกล้าๆกลัวๆมากไป

Posted 26/11/2015 by siamsport

ใจหน่อยไอ้น้อง! พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้หัวใจหลักของผู้เล่นมิดฟิลด์คือการหาพื้นที่ว่างตรงกลาง และประสานงานกับผู้เล่นแดนหน้า จวก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ถอยต่ำ และสัมผัสบอลมากจังหวะเกินไป รวมทั้งเอาแต่แปะบอลคืนให้กับผู้รักษาประตูอีกด้วย

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ว่าเล่นแบบกล้าๆ กลัวๆ มากเกินไป แม้ดาวเตะวัย 31 ปีเพิ่งมีส่วนกับประตูชัยที่ "ปีศาจแดง" บุกเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็ตาม

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึง ชไวน์สไตเกอร์ ที่กลายเป็นแกนหลักในทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "คุณคาดหวังมากกว่านี้จาก ชไวน์สไตเกอร์ นักเตะที่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว"

"สิ่งสำคัญในฐานะผู้เล่นมิดฟิลด์คือการหาพื้นที่ว่าง ไม่ใช่ตรงแผงแบ็กโฟร์หรือตำแหน่งแบ็กซ้ายในทีมของคุณ แต่เป็นพื้นที่ตรงกลางและมีส่วนร่วมกับผู้เล่นกองหน้าของคุณ มีการผ่านบอลมากจังหวะเกินไปก่อนไปถึงแดนหน้า ซึ่งนั่นคือสาเหตุที่ศูนย์หน้าอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ประสบกับปัญหา พวกเขาไม่ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่"

"ผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คนเล่นอยู่ห่าง 10 หลาจากเซนเตอร์ฮาล์ฟ และเล่นลูกผ่านง่ายๆ ผมไม่ข้องใจเรื่องนั้น ต้องมองหาพื้นที่ว่างเล็กน้อย ถ้าคุณจะพาลูกขึ้นไปข้างหน้าหรือโยนยาว แต่เขาสัมผัสมากจังหวะเกินไป และเขามักถอยลงมาในแดนหลังเป็นประจำ ชไวน์สไตเกอร์ มักจะแปะบอลคืนหลังให้ผู้รักษาประตู และเขาเล่นแบบนั้นทุกสัปดาห์ ผู้จัดการทีมคงต้องพอใจกับวิธีการเล่นของเขาแน่นอน" สโคลส์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์จัด11แข้งยอดเยี่ยมเคยลงสนามเคียงข้าง
    ซูเปอร์ทีม! ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือก เอริก คันโตน่า และ เวย์น รูนี่ย์ เป็นดูโอแดนหน้าในทีม 11 แข้งเจ๋งที่เคยลงสนามเคียงข้าง ขณะที่หั่นชื่อตัวเองทิ้ง พร้อมกับใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงประจำการในตำแหน่งปีกซ้าย
  • 5 แบ็กซ้ายที่ จารย์หลุยส์ ควรกระชากเข้ารังผีปีใหม่
    หลังจากที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายบาดเจ็บหนักจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ตำแหน่งแบ็กซ้ายยังคงเป็นปัญหาสำหรับ ยูไนเต็ด ที่หาคนมาทดแทน พวกแข้งขัดตาทัพอย่าง มาร์กอส โรโฮ, แอชลีย์ ยัง, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ ดาลีย์ บลินด์ ก็ยังทำได้ไม่สะเด่าเท่าน้อง ชอว์ ซักกะคน
  • เลสเตอร์นิมนต์พระไทยให้พรก่อนดวลผี
    เลสเตอร์ ซิตี้ นิมนต์พระไทย ไปให้ศีลให้พร ก่อนมีคิวลงฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ เผยมีทั้งเป่าหลัง รดน้ำมนต์ และเคาะศีรษะ หวังจับผีถ่วงน้ำให้ได้อีกครั้งเหมือนที่เคยทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ลุ้นนัดสุดท้าย!ผีบู่เปิดรังเจ๊าพีเอสวีฯจืดสนิท0-0
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง เมื่อเปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย "ผีแดง" มี 8 คะแนน รั้งที่ 2 ส่วน ทีมเยือน มี 7 แต้ม อยู่ที่ 3 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 5 เมื่อคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »