ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีคลอดเสื้อวันพ่อคอลเลกชั่นใหม่

ชลบุรีคลอดเสื้อวันพ่อคอลเลกชั่นใหม่

Posted 28/11/2015 by siamsport

''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี คลอดสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ ในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ โดยปล่อยเสื้อยืด 2 แบบ 2 สไตล์ ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ และใส่บอกรักพ่อกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสรทั้ง 3 สาขา และทางออนไลน์ที่ http://chonburifcstore.welovebooking.net

โดยเสื้อคอลเลกชั่นแรก เป็นเสื้อโปโล ที่ทอด้วยลายปิเก้ ตัดต่อด้วยสีเหลืองที่เป็นสีของวันพ่อ และสีน้ำเงินที่บ่งบอกถึง "ฉลามชล" พร้อมปักโลโก้ด้านหน้า มีตั้งแต่ไซส์ S, M, L, XL, 2XL, 3XL และ 5XL ในราคาตัวละ 390 บาท พิเศษสำหรับสมาชิกลดทันที 5%
 
ส่วนตัวที่สอง เป็นเสื้อยืดทีเชิร์ตสีเหลือง ขลิบปลายแขนน้ำเงิน ผลิตด้วยผ้าคอตตอน พร้อมสกรีนดิจิตอลปรินต์ ลงบนด้านหน้าปละด้านหลัง มีคั้งแต่ไซส์ XS, S, M, L, XL, 2XL, 3XL และ 5XL ในราคาตัวละ 250 บาท พิเศษสำหรับสมาชิกลดทันที 5%
 
แฟนบอลที่สนในสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก สาขาชาร์ค เอาต์เลต 038-467609, เซ็นทรัลฯ 038-053822 และ วีไอพีฯ 038-079700

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรยื่นฟ้องศาลปกครองครั้งสองหลังถูกกลับคำตัดสิน
    ยังไม่จบ!!! ศาลปกครองรับพิจารณาคำร้องคุ้มครองชั่วคราว หลังบอร์ดบริหาร ''มังกรไฟ'' ร่อนหนังสือ เกมปัญหาเรื่องกฏเปลี่ยนตัวนักเตะต่างชาติหลังถูกกลับคำตัดสินให้ พ่าย เเบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ตามเดิม
  • บิ๊กเปี๊ยกเผยโควตาเอเชียอาจขยับปี2017
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า บอสใหญ่ทีพีแอล แย้มในปี 2017 ลีกสูงสุดเมืองไทยอาจได้โควตาเพิ่มในการไปบู๊เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเอเอฟซี กวดขันอย่างจริงจังในเรื่องของ ''ซีลาส'' และ ''คลับ ไลเซนซิ่ง'' หากว่าทำครบตามกำหนด ในปลายปี 2016 อาจจะมีการประกาศข่าวดีให้ทราบกัน
  • "ถนอม"ยันไม่ได้ไปสนามสตูล-พร้อมให้สอบ
    สยามกีฬาได้สอบถามไปยัง "เปาหนอม"ถนอม บริคุต อดีตผู้ตัดสินชื่อดังที่ถูกทีมงานฝั่งสตูล ยูไนเต็ด โยงชื่อว่ามีส่วนพัวพันกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมคู่สตูล ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และยังมีการเผยด้วยว่า "อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่าชื่อดังท่านหนึ่ง"ได้เดินทางไปที่สตูลในเกมดังกล่าวด้วย
  • ซิโก้ขอโฟกัสบู๊อิรักก่อนคิดถึงรอบ3คัดบอลโลก-ป้องแชมป์ซูซูกิ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ออกอาการชั่งใจจะเลือกชุดเดียวกัน เพื่อลงเล่นในรอบสาม ของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 หรือไม่ เพราะช่วงเวลาคาบเกี่ยวกัน แต่ขอเน้นไปที่เกมออกดไปเยือน อิรัก เป็นลำดับแรก เนื่องจากต้องการได้คะแนนกลับออกมา ในการสถาปนาตัวเองเป็นแชมป์ของกลุ่ม เอฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »