ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯยันไม่กังวลข่าวเป๊ปมาคุมเรือใบ

เปเยฯยันไม่กังวลข่าวเป๊ปมาคุมเรือใบ

Posted 28/11/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่กังวลข่าวลือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จะมาคุม "เรือใบสีฟ้า" แทนที่ตัวเอง บอกมั่นใจกับผลงานที่ผ่านมา และไม่สนใจกับสิ่งที่คนอื่นพูด

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกกังวลใจกับข่าวลือที่ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกลงที่จะเข้ามาคุมทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งนำ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ก่อนย้ายไปเยอรมัน เหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และมีข่าวออกมาว่า กุนซือชาวสเปนจะข้ามารับงานคุมทีม แมนฯ ซิตี้ แต่ล่าสุด เปเยกรินี่ ยืนยันว่า เขาไม่ได้สนใจกับรายงานเหล่านั้น และเชื่อมั่นกับการทำงานของตัวเอง

"ความมั่นใจเดียวที่ผมมีอยู่เสมอคือเรื่องงานของผม ผมไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับงานของผม ดังนั้น มันไม่สำคัญว่ามีข่าวลืออะไร ไม่อย่างนั้นมันก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำงานในทีมยักษ์ใหญ่ ผมไม่ได้วิเคราะห์ข่าวลือต่างๆ ผู้คนสามารถพูดหรือเขียนในสิ่งที่พวกเขาต้องการ"

"มันไม่ใช่เรื่องของการขาดความเคารพในตัวผม ในทุกทีมใหญ่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกที่ล้วนเป็นเช่นเดียวกัน ดังนั้น ความเชื่อมั่นในการทำงานของคุณคือสิ่งสำคัญ ครั้งล่าสุดที่ผมเจอ เป๊ป คือเกมที่เราล่นกับ บาเยิร์น เมื่อ 1 ปีก่อน แต่ผมไม่ได้คุยอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวากนั้น" กุนซือชาวชิลี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อย้าย?เป๊ปไม่โผล่งานแถลงข่าวกับสื่อ
    งานนี้ต้องลุ้นดู... โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่โผล่งานแถลงข่าวกับสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวเตรียมโยกคุม แมนฯ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แต่สื่อชี้เจ้าตัวคงมีธุระส่วนตัว
  • เรือเรียกขวัญ!ส่งกุนตะบัน,นักบุญลุ้นลองยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหลังนัดก่อนพ่ายหมดรูป โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกว์โร่ ลงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "นักบุญ" เซาธ์แอมป์ตัน ที่มี เชน ลอง พร้อมปิดบัญชี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ศกนี้
  • เปเยปฏิเสธข่าวเรือทุ่มไม่อั้นดึงเมสซี่ร่วมทัพ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ระบุผู้จัดการทีมทุกคนในโลกใบนี้อยากได้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ทั้งนั้นแหละ
  • เปเยกรีนี่ยันฮาร์ทเดี้ยงต้องพัก10วัน
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ มีอาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่า ในแมตช์แพ้ ยูเวนตุส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายเบาะๆ 10 วัน แต่ยันไม่มีปัญหาเพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังแข็งแกร่งอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »