ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่ฉุนโดนอ้างชื่อเอี่ยวเซ็กส์เทปวัลบูเอน่า

นาสรี่ฉุนโดนอ้างชื่อเอี่ยวเซ็กส์เทปวัลบูเอน่า

Posted 28/11/2015 by siamsport

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉุนกึก โดนลากไปพัวพันกับคดีเซ็กส์เทปของ มาติเยอ วัลบูเอน่า ดาวเตะโอลิมปิก ลียง หลังสื่อบ้านเกิดลงบทสัมภาษณ์ กองกลางพันธุ์จิ๋ว และอ้างว่ามีชื่อของ นาสรี่ ถูกเอ่ยขึ้นมาตอนพิจารณาคดี

ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  โมโหสุดๆ หลังมีชื่อของเขาหลุดลอดมาตามสื่อบ้านเกิด ว่ามีส่วนพัวพันกับคดี "เซ็กส์เทป" ของ มาติเยอ วัลบูเอน่า มิดฟิลด์ร่วมชาติ ของ โอลิมปิก ลียง โดยยืนกรานว่า เขาไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไรเลย และไม่เข้าใจว่าทำไมมีชื่อตัวเองหลุดออกมา เพราะโดยส่วนตัวแล้ว เขาไม่ได้รู้จักสนิทสนมอะไรกับ วัลบูเอน่า เลยแม้แต่น้อย

คดีเซ็กส์เทปของ วัลบูเอน่า กลายเป็นเรื่อง "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" เมื่อเขาโดนแบล็คเมลให้จ่ายเงินเพื่อทำลายเทปวาบหวิว แต่สาเหตุที่ทำให้ข่าวนี้ดังกระฉ่อนคือ หนึ่งในตัวการที่ขู่ วัลบูเอน่า นั้นดันเป็นเพื่อนของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเรอัล มาดริด ที่ดันเอาตัวเองไปมีส่วนร่วม ในฐานะตัวกลาง ทั้งยังแนะนำให้ วัลบูเอน่า ยอมจ่ายเงินเพื่อให้เรื่องมันจบๆ

ล่าสุดมีการตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ยาวเฟื้อยของ วัลบูเอน่า ลงหนังสือพิมพ์ "เลอ มงด์" ฉบับวันศุกร์ และมีการเผยว่ามีชื่อของ นาสรี่ ถูกเอ่ยขึ้นระหว่างการไต่สวนคดี และดูเหมือน นาสรี่ จะเชื่อว่า วัลบูเอน่า เป็นคนเอ่ยชื่อเขา ไม่ใช่หนังสือพิมพ์ เลอ มงด์ และเขาก็วางแผนจะเคลียร์กับ วัลบูเอน่า อดีตเพื่อนร่วมทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยตัวเอง

นาสรี่ กล่าวว่า "เรื่องของเรื่องก็คือเขาลากผมมามีเอี่ยวกับสถานการณ์นี้ ผมจะคุยกับเขา คือพูดตรงๆ นะผมไม่สนใจไอ้เรื่องเซ็กส์เทปพวกนี้เลย มันไม่ใช่ปัญหาของผม มันไม่ใช่เรื่องของผม เขาคือเหยื่อ แต่ก็ไม่ควรเอ่ยชื่อผมออกมา เราไม่ใช่เพื่อนกัน และจะไม่มีทางเป็นด้วย แต่ผมก็ไม่ได้มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นหรอกนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯยันไม่กังวลข่าวเป๊ปมาคุมเรือใบ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่กังวลข่าวลือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จะมาคุม "เรือใบสีฟ้า" แทนที่ตัวเอง บอกมั่นใจกับผลงานที่ผ่านมา และไม่สนใจกับสิ่งที่คนอื่นพูด
  • เรือเรียกขวัญ!ส่งกุนตะบัน,นักบุญลุ้นลองยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหลังนัดก่อนพ่ายหมดรูป โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกว์โร่ ลงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "นักบุญ" เซาธ์แอมป์ตัน ที่มี เชน ลอง พร้อมปิดบัญชี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ศกนี้
  • เปเยปฏิเสธข่าวเรือทุ่มไม่อั้นดึงเมสซี่ร่วมทัพ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ระบุผู้จัดการทีมทุกคนในโลกใบนี้อยากได้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ทั้งนั้นแหละ
  • เปเยกรีนี่ยันฮาร์ทเดี้ยงต้องพัก10วัน
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ มีอาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่า ในแมตช์แพ้ ยูเวนตุส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายเบาะๆ 10 วัน แต่ยันไม่มีปัญหาเพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังแข็งแกร่งอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »