ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเบร์โต้เจ็บข้อเท้าอดช่วยบาร์ซ่าบู๊โซเซียดาด

โรเบร์โต้เจ็บข้อเท้าอดช่วยบาร์ซ่าบู๊โซเซียดาด

Posted 28/11/2015 by siamsport

เซร์จี้ โรเบร์โต้ กองกลาง บาร์เซโลน่า ต้องชวดเกมฟาดแข้ง เรอัล โซเซียดาด สุดสัปดาห์นี้ หลังมีปัญหาเจ็บข้อเท้า ขณะที่ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง คาดว่าจะฟิตพร้อม หลังสามารถลงฝึกซ้อมได้

เซร์จี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมฟาดแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ประสบปัญาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

บาร์ซ่า ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่า โรเบร์โต้ มีอาการข้อเท้าขวาเคล็ดจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พวกเขาโชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ถล่ม โรม่า คู่แข่งจากอิตาลี 6-1 โดย อาเดรียโน่ ถูกส่งลงมาแทนแข้งวัย 23 ปีในนาทีที่ 64

โรเบร์โต้ พลาดการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายของ บาร์ซ่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนถึงแมตช์กับ โซเซียดาด แต่ อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง สามารถลงซ้อมได้ และการถูกพักในเกมแชมเปี้ยส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ก็เป็นเพียงการป้องกันเอาไว้ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้เล็งเสริมแกร่งบาร์ซ่าช่วงม.ค.
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุมีแผนที่จะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมย้ำตนและสโมสรต่างต้องการยกระดับความแข็งแกร่งให้กับทีมเสมอ
  • เปเยปฏิเสธข่าวเรือทุ่มไม่อั้นดึงเมสซี่ร่วมทัพ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ระบุผู้จัดการทีมทุกคนในโลกใบนี้อยากได้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ทั้งนั้นแหละ
  • เรือคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย8แสนป.ต่อวีกล่อเมสซี่
    ยังคงเป็นพ่อบุญทุ่มเหมือนเดิมสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อยินดีพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ ล่อใจ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า มาล่าตาข่ายในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ แถมมีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายก็เริ่มเปิดฉากถกกันแล้วด้วย
  • คนละเกรด!สโคลส์งงราชันไล่อันเช่ตั้งราฟา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด น้ำดื่มแทบพุ่งจากปาก หลังจาก พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ดีกรีตำนานแข้งชื่อก้อง บอกเป็นโค้ชที่เกรดต่ำกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ และไม่เข้าใจว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ใช้อะไรคิดถึงตัดสินใจแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »