ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาใจช่วย!โด้อ้วนเชียร์งูใหญ่ซิวสคูเด็ตโต้

เอาใจช่วย!โด้อ้วนเชียร์งูใหญ่ซิวสคูเด็ตโต้

Posted 04/12/2015 by siamsport

โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า ออกโรงหนุน อินเตอร์ มิลาน ในการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ พร้อมยก นาโปลี กับ ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

โรนัลโด้ อดีตสุดยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า ตนจะเอาใจช่วย อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด อย่างเต็มที่ สำหรับการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" ทำผลงานได้ดีจนมีลุ้นแชมป์

แม้เสียตำแหน่งจ่าฝูงไปสดๆ ร้อนๆ จากการบุกไปแพ้ นาโปลี 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ อินเตอร์ ก็ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดอิตาลีอย่างเต็มตัว โดยมี 30 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด ตามหลัง นาโปลี ที่เป็นจ่าฝูงแต้มเดียว

"การแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล และมันก็ยากมากๆ ด้วย ผมเอาใจช่วย อินเตอร์ หัวใจของผมมันเต้นเพื่อ เนรัซซูรี่ อยู่แล้ว ผมยังหลงรักเมืองมิลาน ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่ยอดเยี่ยมกับที่นั่น ซึ่งไม่เคยลืมเลย ผมมีความรู้สึกพิเศษกับ (เอซี) มิลาน เช่นกัน แต่สำหรับ อินเตอร์ นั้น มันมีความสำคัญมากๆ สำหรับผม"

"ผมอยู่กับ อินเตอร์ 5 ปีเต็มๆ ซึ่งถือว่านานกว่าทุกๆ ทีมที่ผมเคยเล่นให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ (เทรนเนอร์ อินเตอร์) มีทีมที่ยอดเยี่ยม นาโปลี ถือเป็นคู่แข่งที่แกร่งมากๆ แต่ผมก็ยังมอง ยูเวนตุส อยู่เช่นกัน แม้พวกเขาไม่เจ๋งเหมือนฤดูกาลที่แล้วก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังแข็งแกร่งมากๆ อยู่ โรม่า น่ะเหรอ? ผมคิดว่าไม่น่าจะมีลุ้นนะ พวกเขาอยู่ในระดับล่างๆ ลงไปอีก" ตำนานดาวยิงวัย 39 ปี กล่าว

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เคยค้าแข้งกับ อินเตอร์ ช่วงระหว่างปี 1997-2002 และทำได้ถึง 59 ประตู จากการลงเล่น 99 นัด ถึงแม้มีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงหัวเข่าถึง 2 ครั้งก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมหลัง!งูเตรียมทาบอิวาโนวิชร่วมทัพแบบฟรีๆ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังกระชากตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบตัวนักเตะแล้ว
  • ลายิชโวงูยังเป็นทีมชั้นนำแม้บุกพ่ายอัซซูร่า
    ถ้าคนเท่ากันไม่แพ้ชัวร์! อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์สัญญาเช่าเลือดเซิร์บ เชื่อ อินเตอร์ น่าจะมีแต้มติดมือเกมบุกพ่ายหวิว นาโปลี หากไม่โชคร้ายยิงชนเสาและเสียเปรียบตัวผู้เล่น ชมเพื่อนร่วมทีมทำผลงานแจ่ม ชี้หากเป็นทีมทั่วไปไม่มีทางกดดัน "อัซซูร่า" จนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้แน่ มั่นใจหากเล่นได้แบบเกมนี้ "งูใหญ่" พร้อมท้าชนทุกทีม
  • มันโช่ฉุนเปาแจกแดงไล่นากาโตโมะจนแพ้นาโปลี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน เซ็งเปาเป่ามั่ว แจก 2 ใบเหลืองจน ยูโตะ นากาโตโมะ โดนไล่ออก และทีมเล่น 10 คนตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรก เกมแพ้ นาโปลี 2-1 จวกยับ ใบเหลืองแรกโดน โฆเซ่ กาเยฆอน หลอกสนิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »