ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้-เบนซ์นำทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ลีกบีบีซี

โด้-เบนซ์นำทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ลีกบีบีซี

Posted 11/12/2015 by

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า สองแนวรุก เรอัล มาดริด ติดทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของ บีบีซี ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไม่ทำให้ พรีเมียร์ลีก เสียชื่อ หลังอยู่ในโผด้วยเช่นกัน

 บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ จัดทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่แข่งกันไปเมื่อวันอังคารที่ 8 ธ.ค. และวันพุธที่ 9 ธ.ค ที่ผ่านมา โดยแนวรุกนำมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า สองสตาร์ เรอัล มาดริด ที่ซัดไป 4 ประตู และ 3 ประตูตามลำดับ ในเกมถล่ม มัลโม่ ขาดลอย 8-0

 ขณะที่ นักเตะจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดโผเข้ามา 2 รายคือ ราฮีม สเตอร์ลิง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำ 2 ประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4-2 และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่น ในเกมบุกทุบ โอลิมเปียกอส 3-0

 รายชื่อ 11 นักเตะทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

 

ผู้รักษาประตู: เซร์คิโอ ริโก้ (เซบีย่า)

 

กองหลัง: ดานิโล่ (เรอัล มาดริด), นัลโด้ (โวล์ฟสบวร์ก), โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ (อาร์เซน่อล), ราฟินญ่า (บาเยิร์น มิวนิค)

 

กองกลาง: เซบาสเตียน โรเด้ (บาเยิร์น มิวนิค), เซลชุค อินาน (กาลาตาซาราย)

 

กองหน้า: คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด), ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), อิสโก้  (เรอัล มาดริด), คาริม เบนเซม่า  (เรอัล มาดริด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจ้องคว้าฮาเมสหลังนักเตะจ่อหนีชุดขาว
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ้องคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งโคลอมเบียไม่แฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมที่จะอำลาหลังจบซีซั่นนี้
  • เรื่องของศักดิ์ศรี!อาร์เบลัวไม่มียอมตอกกลับปิเก้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล อดใจไม่ไหวต้องกล่าวสรรเสริญบรรดาแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ทุกคนที่รวมพลังประจัญบานจนเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 ในเกมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ซิวตั๋วทะลุรอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ
  • สยบข่าวลือ!โด้ย้ำแฮปปี้ชุดขาว-ไม่สนซบเปแอสเช
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ย้ำชัดไม่เคยคิดโบกมือลา "ราชันชุดขาว" เพื่อย้ายไปไล่ล่าความสำเร็จกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามข่าวลือที่แพร่ออกมาแต่อย่างใด บอกยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • โหด!โด้ทุบสถิติทำประตูมากสุดรอบแบ่งกลุ่มชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ทุบสถิติการทำประตูในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย หลังเหมา 4 ลูก ในเกมต้อน มัลโม่ 8-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »