ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แกรี่สุดล้ำนำไอแพดช่วยแก้ปัญหาการสื่อสาร

แกรี่สุดล้ำนำไอแพดช่วยแก้ปัญหาการสื่อสาร

Posted 16/12/2015 by siamsport

 

มิเกล อังเคล อังกูโล่ ผู้ช่วยโค้ช บาเลนเซีย สุดประทับใจ แกรี่ เนวิลล์ โค้ชเลือดผู้ดี ที่นำไอแพดมาใช้ในการคุมทีม เพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องภาษา แต่ระบุตอนนี้ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ กำลังพูดภาษาสแปนิชได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และอีกไม่นานเกินรอ ทุกๆ คนจะได้เห็นสไตล์การเล่นที่แท้จริงของ "ไอ้ค้างคาว"

มิเกล อังเคล อังกูโล่ ผู้ช่วยโค้ช บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย แกรี่ เนวิลล์ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ เป็นคนสุดล้ำนำสมัยหลังใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ให้เกิดประโยชน์ โดยให้ไอแพดให้กับนักเตะและทีมงานเพื่อแก้ปัญหาเรื่องการสื่อสาร

อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชี่ยวชาญการใช้ไอแพดในการวิเคราะห์เกมสมัยที่ทำงานเป็นนักวิเคราะห์ลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ และตอนนี้ เนวิลล์ผู้พี่ นำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้กับ "ไอ้ค้างคาว" เพื่อชดเชยเกี่ยวกับการใช้ภาษาสเปนของเขาซึ่งยังพูดไม่ค่อยคล่องเท่าไร

อังเคล อังกูโร่ แสดงความเห็นว่า "เขาให้ไอแพดกับนักเตะทุกคนเพื่อช่วยพวกเขาในตอนที่ฝึกซ้อม และการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในช่วงระหว่างเกม เขาทำผลงานได้ดีกว่าที่ผมคาดหวังเอาไว้  ผมคิดว่าเรื่องภาษาเป็นอุปสรรคที่สร้างปัญหาอย่างมาก"

"แกรี่ เริ่มพูดภาษาสเปนได้บ้างแล้ว และเขามีพัฒนาการที่รวดเร็วมาก ตอนนี้เริ่มมีความเข้าใจมากขึ้นเวลาที่นักเตะถามเขา หรือตัวผม เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการ มันคงใช้เวลาไม่นานนัก ก่อนที่เราจะแสดงให้เห็นสไตล์การเล่นที่เราต้องการ" อังเคล อังกูโล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคยกเนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่3กองหน้าเจ๋งสุด
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยอมรับไม่เคยเห็น 3 ประสานแนวรุกที่ไหนเก่งไปกว่า หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" มาก่อนในชีวิต พร้อมชมต่างเล่นได้เข้าขารู้ใจ แถมยังถ่อมตัวไม่เหลิงกับคำเยินยอด้วย
  • เซลต้าเซ็งโนลิโต้เดี้ยงยาวถึงต้นปีหน้า
    เซลต้า บีโก้ ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อ โนลิโต้ ดาวยิงตัวเก่ง ต้องพักยาวถึงต้นปีหน้า หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง แพทย์เผยต้องอาศัยเวลาพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์
  • เชอรีเชฟตัดสินใจพร้อมชิ่งชุดขาวม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระทิงปูดข่าว เดนิส เชอรีเชฟ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ที่ไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ พร้อมย้ายออกจากทีมช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ เพื่อหวังติดทีมชาติรัสเซีย ลุยศึกยูโร 2016
  • บอสแมนบอกโด้-เมสซี่มีวันนี้เพราะตน
    ฌอง-มาร์ค บอสแมน ออกมาขอความดีความชอบ ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค มีวันนี้ได้เพราะตัวเอง หลังอดีตแข้งเบลเยียมเป็นผู้เปลี่ยนโฉมหน้าวงการลูกหนัง ด้วยการช่วยให้นักเตะย้ายทีมได้โดยอิสระหลังหมดสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »