ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ครบองค์! เอ็นเริเก้เชื่อ"เมสซี-เนย์มาร์"พร้อมชิงสโมสรโลก

ครบองค์! เอ็นเริเก้เชื่อ"เมสซี-เนย์มาร์"พร้อมชิงสโมสรโลก

Posted 20/12/2015 by goal.com

นายใหญ่บาร์ซามั่นสองแนวรุกตัวเก่งมีโอกาสลงเล่นเกมนัดชิงสโมสรโลก หลังสภาพร่างกายของทั้งคู่ดูดีขึ้นมาก

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ สองซูเปอสตาร์ประจำทีมจะพร้อมสำหรับเกมดวล ริเวอร์เพลต ในรอบชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์สโมสรในวันนี้

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ล้วนพลาดเกมรอบตัดเชือกนัดชนะ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ 3-0 โดยหอกทีมชาติอาร์เจนตินาเกิดเจ็บท้องน้อยกะทันหันในช่วงก่อนเกม ส่วนในรายของดาวยิงทีมชาติบราซิลมีปัญหาบาดเจ็บขาหนีบติดตัวมาตั้งแต่ตอน เดินทางมาแล้ว

"ทีมอยู่ในสภาพดี ทุกคนในทีมมีสภาพร่างกายพร้อม เราพร้อมตั้งแต่เกมรอบรองชนะเลิศเมื่อวันพฤหัสฯ และเราจะพร้อมสำหรับเกมรอบชิงในวันอาทิตย์" เทรนเนอร์อาซูลกรานา กล่าว

"พวกเขา(เนย์มาร์กับเมสซี)สบายดี สภาพร่างกายของพวกเขาดีขึ้นเรื่อยๆ เรายังเหลือการฝึกซ้อมอีกหนึ่งมื้อและเวลาอีกเยอะก่อนเกมแข่งขัน"

ทั้งนี้ บาร์ซามีคิวลงเล่นกับริเวอร์เพลต ในเวลา 17.30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยจ่าฝูงลาลีก้ามีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ 3 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มพิกัด!เมสซี่,เนย์มาร์หวนซ้อมกับบาร์ซ่า
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ สองดาวยิง บาร์เซโลน่า ลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ทำให้มีแววที่ทั้งคู่จะได้เป็นตัวจริงในนัดชิงดำของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก วันอาทิตย์นี้
  • บาร์โตเมวเผยเอ็นรีเก้อยากได้หอกใหม่
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ต้องการได้กองหน้ารายใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ ชี้จะเป็นการยืมตัวก่อนในเบื้องต้น หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบปัญหาขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุก
  • เมสซี่เผยเสือเตี้ยคือแรงบันดาลใจสำคัญ
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ คือแรงบันดาลใจของตัวเอง หลังกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งต้นยุค 90 พร้อมยืนยันฟุตบอลไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของตัวเอง
  • ปธ.บาร์ซ่ายันหาทางออกอนาคตเนย์มาร์เร็วๆนี้
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า ยันต้นสังกัดจะหาทางออกเรื่องอนาคต เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ได้ในเร็วๆ นี้ หลังได้มีการเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แล้ว และน่าจะตกลงกันได้ภายในอีกไม่กี่เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »