ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับน่าจะดึงเช็กเฝ้าเสาตั้งแต่ปี2004

เวนเกอร์รับน่าจะดึงเช็กเฝ้าเสาตั้งแต่ปี2004

Posted 21/12/2015 by siamsport

ป่านนี้เพิ่งมาคิดได้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับน่าจะดึง ปีเตอร์ เช็ก มาเฝ้าเสาตั้งแต่อยู่กับ แรนส์ เมื่อปี 2004 ชมนำประสบการณ์, ความใจเย็น และความเป็นผู้นำมาสู่ทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า น่าจะดึง ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบ มาจาก แรนส์ สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี 2004 ไม่ใช่ปล่อยให้ เชลซี คว้าตัวไปเฝ้าเสา ก่อนที่ "ปืนใหญ่" จะเพิ่งดึงมาเข้ารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก วัย 33 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ "ปืนใหญ่" และเพิ่งทำสถิติคลีนชีต 169 ครั้ง เท่ากับ เดวิด เจมส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา และมีโอกาสที่จะทำลายสถิติได้ในเร็วๆ นี้

เวนเกอร์ กล่าวชม เช็ก ว่า "ผมคิดว่า เขานำประสบการณ์, ความใจเย็น และความเป็นผู้นำมาสู่ทีม บางครั้งผมก็คิดในใจว่า ตัวเองทำพลาดที่ไม่ดึงเขามาร่วมทีมตอนอยู่กับ แรนส์ และมันจะเปลี่ยนแปลงเรามากแค่ไหนหากเราเซ็นสัญญากับเขาในตอนนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับเสียดายไม่คว้าราฮีมสมัยดาวรุ่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน "ปืนใหญ่" มีปีกให้ใช้งานเหลือเฟือจึงไม่เคยสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ยอมรับเคยจับตาตอนยังเป็นดาวรุ่งอยู่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และเสียดายที่ไม่ได้ดึงมาร่วมทีมอยู่บ้างก็ตาม
  • ปืนซีด!เวนเกอร์เผยอาการเดี้ยงเวลเบ็คทรุดอีก
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เผย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกชาวอังกฤษ จะยังไม่ได้คืนสนามให้ต้นสังกัด หลังเพิ่งมีอาการช้ำที่กระดูกที่แย่ลง ชี้เป็นเรื่องเสียหายสุดๆ ของ "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุทีมไม่สามารถสลับสับเปลี่ยนนักเตะได้เลย
  • เวนเกอร์เล็งซิวชิชาร์ริโต้เสริมแนวรุก
    ฝีเท้าโดนใจ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หวังเพิ่มโอกาสลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เล็งกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวจังโก้ เข้ามาเติมประสิทธิภาพแนวรุก พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เลเวอร์คูเซ่น พิจารณาต่อไป
  • แรมซี่ย์-เวลเบ็คนำทัพแข้งปืนเยี่ยมรพ.ในลอนดอน
    ขุนพล "ปืนใหญ่" นำขบวนโดย อารอน แรมซี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ดูโอแนวรุก ใช้เวลาว่างก่อนเกมดวล แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้ บุกสร้างรอยยิ้มต้องรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลต่างๆ ในกรุงลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »