ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จริงเหรอ?สื่อแฉโด้อาจมีลูกอีกคนกับลูกสาวเมนเดส

จริงเหรอ?สื่อแฉโด้อาจมีลูกอีกคนกับลูกสาวเมนเดส

Posted 25/12/2015 by siamsport

 

สื่อฝอยทอง ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด อาจจะมีลูกอีกคนกับ มาริซ่า เมนเดส ลูกสาวของเอเยนต์คู่ใจของเขา

แฟลช นิตยสารชั้นนำในประเทศโปรตุเกส รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อาจจะมีลูกอีกคนกับ มาริซ่า เมนเดส ลูกสาวของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตัวเอง

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก โนว่า เกนเต้ นิตยสารแท็บลอยด์ชื่อดัง ระบุว่าโรนัลโด้ กำลังปลูกต้นรักกับ เมลานี่ มาร์ตินส์ นางแบบลูกครึ่งโปรตุเกส-ฝรั่งเศส โดยสื่อฉบับดังกล่าวอ้างว่า ปีกวัย 30 ปี เดินทางไปเที่ยวโมร็อกโก หลายครั้งในปีนี้ ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าสาเหตุเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับ บาดร์ ฮารี้ นักชกมวยรุ่นเฮฟวี่เวต แต่อีกเหตุผลหลักอย่างหนึ่งคือการไปหา มาร์ตินส์ นั่นเอง

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นแค่ข่าวลือ เพราะ แฟลช เผยว่าความจริงแล้ว โรนัลโด้ กำลังคบหาดูใจ มาริซ่า ซึ่งทั้งสองคนเพิ่งควงคู่กันออกงานโปรโมตหนังสารคดีชีวิตค้าแข้งของ อดีตปีกซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเปิดเผยต่อไปว่า โรนัลโด้ คาดหวังที่จะมีลูกอีกคนหนึ่งกับ มาริซ่า ซะด้วย อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันจาก "โด้" หรือบุคคลที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งจากฝั่งของลูกสาวของเมนเดส ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »