ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานพร้อมโละโนเชริโน่,โลเปซพ้นทีม

มิลานพร้อมโละโนเชริโน่,โลเปซพ้นทีม

Posted 25/12/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด เอซี มิลาน เตรียมโละ อันโตนิโอ โนเชริโน่ กับ ดีเอโก้ โลเปซ พ้นทีมในเดือนหน้า หลังจากที่ทั้งคู่เป็นแค่นักเตะส่วนเกินของทีมในฤดูกาลนี้

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมที่จะขาย อันโตนิโอ โนเชริโน่ กองกลางชาวอิตาเลียน และ ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

เป็นที่เชื่อกันว่า ทั้ง โนเชริโน่ และ โลเปซ ต่างไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจากที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ และล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า ทั้งสองเตรียมที่จะถูกต้นสังกัดขายทิ้งในช่วงเดือนหน้า

ทั้งนี้ มิลาน จำเป็นต้องขายนักเตะบางส่วนออกไปก่อน เพื่อที่จะดึงนักเตะคนใหม่เข้ามา โดย โลเปซ กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วน โนเชริโน่ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เจนัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนแฉมิลานเต็งจ๋าสอยวาซเกซ
    พิธีกร "ไร สปอร์ต" โพสต์ข้อความบอก เอซี มิลาน คือทีมที่จะได้ตัว ฟรังโก้ วาซเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญของ ปาแลร์โม่ ไปเสริมแนวรุก โดยอย่างเร็วสุดคือเดือนมกราคม แต่ถ้าไม่เกิดขึ้น ก็จะย้ายไป ซาน ซิโร่ แน่นอนในช่วงปิดซีซั่น
  • เขี่ยทิ้ง!มิลานเสนอขายเม็กแซสให้โอแอ็ม
    สื่อน้ำหอมตีข่าว เอซี มิลาน เสนอขาย ฟิลิปป์ เม็กแซส ให้ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจากนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงโม่แข้งให้ต้นสังกัด อีกทั้งสัญญาจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้อยู่แล้ว แต่แผนอาจล้มเหลว เพราะว่านักเตะอยากเล่นในอิตาลีมากกว่า
  • ใครสนยื่นมา! ปิ๊ปโป้ยันพร้อมรับงานโค้ชไปอีกนาน
    อดีตกองหน้าจอมเข้าฮอร์สของปีศาจแดงดำ ยืนยันว่าตนเองพร้อมจะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งแล้ว และหวังจะเดินบนเส้นทางสายนี้ไปอีกยาวนานด้วย
  • กัลเลียนี่ชมพรินซ์บัวเต็งแข้งเก่งรอบด้าน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ยกย่อง เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ว่าที่ผู้เล่นคนใหม่ "รอสโซเนรี่" เป็นแข้งที่มีความสามารถรอบด้าน และช่วยทีมได้ในหลายพื้นที่ในสนาม พร้อมเชื่อแข้งกานาจะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้ "รอสโซเนรี่" ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »